กลุ่มนักตกปลารวมตัวสังสรรค์ตกปลาและกินเหล้า ริมแม่น้ำท่าจีน ก่อนมีปากเสียงชกต่อยกัน โดยคู่กรณีได้กลับบ้านไปหยิบปืนย้อนกลับมา แต่กลับถูกอีกฝ่ายแทงเสียชีวิต

ตำรวจภูธรสามพราน จังหวัดนครปฐม ตรวจสอบสภาพศพชายวัย 37 ปี ถูกแทงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ริมแม่น้ำท่าจีน ตำบลบ้านใหม่ อำเภอสามพราน ซึ่งพบมีดพกสั้นแบบพับได้ตกอยู่ และยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ อยู่ในกระเป๋าสีดำข้างศพ

ทั้งนี้ จากการตรวจค้นในบ้าน พบอาวุธปืนลมยาวแบบไทยประดิษฐ์ ที่ทำขึ้นเองอีก 3-4 กระบอก คันเบ็ดตกปลาพร้อมรอก อีกจำนวนหลายคัน

ตำรวจสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว เจ้าของได้ซื้อไว้ แต่ยังไม่ได้มาพักอาศัย โดยจ้างวานให้ชายคนหนึ่ง ที่เป็นมือมีดและตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ เฝ้าดูแล

ในช่วงค่ำ ได้มีพรรคพวกมานั่งตกปลา และดื่มสุราบริเวณหน้าบ้าน ส่วนผู้ตายเข้ามาร่วมวงด้วยช่ วงเวลาประมาณ ตี 3 จากนั้นได้มีปากเสียงกับผู้ต้องหา และชกต่อยกัน ก่อนที่ผู้ตายจะกลับไปเอาปืนที่บ้าน และย้อนกลับมาอีกครั้ง

แต่คนในกลุ่มก็ช่วยกันแย่งปืนมาได้ ก่อนจะมีการชกต่อยกันอีกรอบ และท้ายสุด คนร้ายได้ใช้มีดแทงผู้ตาย จากนั้นได้ให้เพื่อนขับรถจักรยานยนต์ ไปส่งที่หน้าวัดเทียนดัด ริมถนนเพชรเกษม และหลบหนีไป

ตำรวจจึงนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ส่วนคนร้ายจะเร่งตามตัวมาดำเนินคดี 

รวมตัวตกปลา-ดื่มเหล้า สุดท้ายแทงกันเสียชีวิต