ทนายรณณรงค์ นำพ่อค้าส้มตำที่ถูกยัดยา ยื่นหนังสือถึง ปปช. หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังพยายามเรียกร้องให้ตำรวจอายัดวัตถุพยานดังกล่าว แต่ถูกปฏิเสธ

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำนายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าส้มตำที่ถูกยัดยา เข้าพบคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เพื่อขอให้เร่งพิจารณาคดีที่ทางตำรวจ สน.พญาไท ส่งเรื่องกรณีตำรวจประพฤติมิชอบ ในคดีที่เกี่ยวกับการยัดยาเสพติดให้กับพ่อค้าขายส้มตำ

ทนายรณรงค์เปิดเผยว่า มีความกังวลเกี่ยวกับคดีนี้หลายประเด็น โดยเฉพาะเรื่องของการอายัดวัตถุพยานหลักฐานสำคัญ ที่ตัวเองพยายามเรียกร้องให้ตำรวจทำการอายัด แต่ได้รับคำตอบจากทางตำรวจว่า ผู้บังคับบัญชาไม่ได้มีคำสั่งให้ อายัดวัตถุพยานทางกลาง

จึงมาร้องขอให้ ปปช.ใช้อำนาจในการอายัดวัตถุพยานหลักฐานดังกล่าว เนื่องจากเชื่อว่า จะมีผลต่อการพิจารณาคดี และเป็นพยานหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยกับสื่อมวลชนได้ในขณะนี้

ขณะที่ตัวแทนของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้ออกมารับหนังสือร้องเรียน และเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงตามข้อร้องเรียน และจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน โดยมีกรอบระยะเวลาในการทำงานอยู่แล้ว 

ทนายรณรงค์นำพ่อค้าส้มตำถูกยัดยา ร้อง ปปช. อายัดหลักฐานสำคัญ