เตือนระวังซอยอันตราย ที่ จ.ชลบุรี ล่าสุด ผู้เสียหายเป็นชายต่างด้าว ถูกคนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบ ก่อนถีบรถจนล้ม แล้วใช้มีดจี้เอาทรัพย์สิน โชคดีวิ่งหนีไปให้ชาวบ้านช่วยทัน คนร้ายเลยหลบหนีไป

ที่บริเวณซอย 18 หมู่ที่ 6 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนหน้านี้มีคนงานผู้ชายชาวต่างด้าว ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอย ก่อนถูกรถจักรยานยนต์ 3 คัน ไม่ทราบยี่ห้อ ขับตามประกบ มีคนร้ายถืออาวุธมีดทั้ง 3 คัน ขู่ให้จอดรถ แต่ชาวต่างด้าวไม่จอด เลยถูกถีบจนรถล้ม แล้วใช้มีดเข้าจี้ชิงทรัพย์ โชคดีที่ผู้เสียหายรีบลุกขึ้น แล้ววิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวได้ทัน คนร้ายเห็นท่าไม่ดี เลยขี่รถจักรยานยนต์หนีไปในความมืด แต่ก็ยังพยายามที่จะขี่วนเวียนมาประมาณ 3-4 รอบ สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้าน

ด้าน นายจตุรพร ภาพยนตร์ อายุ 24 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวที่ให้การช่วยเหลือ เผยว่า ภายในซอยมืดมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยในเรื่องของไฟฟ้าส่องสว่าง เพราะมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุบ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่มีการจับได้ จึงอยากฝากเตือนให้ประชาชนระมัดระวัง หากไม่จำเป็นไม่ควรมาซอยนี้ หรือถ้าต้องมาก็ไม่ควรมาคนเดียว เนื่องจากอาจจะทำให้เกิดเหตุร้ายกับตัวเองได้

Cr.สุรพงษ์/ชลบุรี