จับ 1 ใน 2 คนร้าย บุกยิงเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเสียชีวิตคาบ้านพักที่ปทุมธานี หลังนั่งกินเหล้าอยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วเกิดเขม่นกัน มีปากเสียง ท้าชกต่อย

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน บุกเข่้าไปยิงนายพริศวร์ สุขทรัพย์ศรี อายุ 43 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ขณะกำลังนั่งดื่มสุรากับภรรยา และเพื่อนๆรวม 4 คน หน้าบ้านพัก ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี กระสุนถูกราวนมซ้าย 1 นัดเสียชีวิต ก่อนที่จะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อวันที่ 15 กันยายน

โดยภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุนั่งกินเหล้าอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านตน จากนั้นมีปากเสียงกันขึ้นมา ทะเลาะท้าต่อย จนเกิดเหตุดังกล่าว

ล่าสุด ตำรวจภูธรคลองหลวงจับกุมตัวนายเอกรินทร์ เสาเวียง อายุ 19 ปี หนึ่งใน 2 คนร้าย ได้ที่เขตอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ และอาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 1 เล่ม ส่วนนายพล กิตรัตน์ อายุ 23 ปี ยังคงหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่าตัว

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า มือปืนคือนายพล ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ โทรมาตามตน บอกมีเรื่องกันกับผู้ตาย ใช้ให้ตนไปเอาอาวุธปืนกับนายปัด เพื่อนอีกคน จากนั้นตนก็ขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุ ตนถืออาวุธมีดปลายแหลม จะไปช่วยแทงผู้ตาย แต่พลาด นายพลจึงใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด และยิงผู้ตาย 1 นัด ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งตนถูกจับกุมได้

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดี 2 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จับ 1 ใน 2 คนร้าย ยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเมืองปทุมธานีเสียชีวิต