หนุ่มควบบิ๊กไบค์ ถูกสาวขับเก๋งออกจากผับในเมืองพัทยา ตัดหน้าพุ่งชนอย่างจัง เจ็บปางตาย

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนพัทยาสายสามหน้า สถานบันเทิง DNA ผับ ที่เกิดเหตุกลางถนน พบชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น หมวกกันน็อคแตกละเอียด

ข้างกันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีดำ สภาพคอรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขาด รถพังยับเยินทั้งคัน ห่างออกไป 20 เมตร พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายณัฐ อายุ 27 ปี นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ เลือดไหลนองพื้นอยู่กลางถนน มีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง ช่วยปั๊มหัวใจช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ห่างออกไปบริเวณข้างทางพบรถยนต์เก๋งสีเทา ประตูฝั่งซ้ายพังยุบเสียหาย กระจกด้านหน้ารถแตก สภาพจอดอัดชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดข้างทางได้รับความเสียหาย

โดยมีหญิงอายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสุรา ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนชายที่มาด้วยแสดงอาการไม่พอใจ ขณะผู้สื่อข่าวบันทึกภาพข่าว

จากการสอบสวนหญิงคนขับรถเก๋ง ให้การว่า ขณะที่ขับรถออกจากสถานบันเทิง ขึ้นถนนพัทยาสายสาม เพื่อจะมุ่งหน้าไปทางสายสามพัทยาเหนือ จังหวะนั้น มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ วิ่งมาด้วยความเร็วจากสายสามพัทยากลาง

ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนรถของตนเองไหลไปชนรถที่จอดข้างทาง พอตั้งสติได้ ก็พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งควบคุมตัวหญิงคนขับไปทำการตรวจสอบวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป