ตำรวจบุกจับชายอายุ 23 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 7 ปี จนบาดเจ็บสาหัส แล้วหลบหนีไปนานหลายเดือน ก่อนตายใจย้อนกลับมา ไม่คิดว่า แม่เด็กจะแจ้งความเอาผิด

ชายอายุ 23 ปี ถูกตำรวจภูธรสระโบสถ์ คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังที่เกิดเหตุ บริเวณไร่อ้อยท้ายหมู่บ้าน ในตำบลนิยมชัย อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี หลังข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุ 7 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง จนบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

แม่เด็ก บอกว่า หลังทราบจากลูกว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย ก็นำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษา และส่งบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาด้านจิตใจ โดยเก็บความรู้สึกที่สุดแสนจะทรมานไว้ เพื่อรอวันที่ผู้ก่อเหตุกลับมา

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ วางแผนหลอกล่อลูกเลี้ยงว่า จะพาไปหาแม่ในไร่อ้อยท้ายหมู่บ้าน เมื่อสบโอกาส ก็ลงมือข่มขืน จนอวัยวะเพศฉีกขาด ทำให้ลูกเลี้ยงร้องไห้ตลอดเวลา ด้วยความเจ็บปวด ด้วยความสงสาร จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

ก่อนหนีไปกบดานในต่างจังหวัด นานหลายเดือน จนล่าสุด ตายใจ ย้อนกลับมาที่บ้านพักอีก เพราะไม่คิดว่า ลูกเลี้ยงจะเล่าให้ภรรยาฟัง และแจ้งความจับ จนถูกตำรวจจับตัวไว้ได้

ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำชำเราเด็ก อายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน

บุกจับพ่อเลี้ยงหื่น!! ข่มขืนลูก 7 ขวบ เจ็บสาหัส