เด็กชายวัย 14 ปี ยอมรับ ทำอนาจารเด็กชายวัย 6 ขวบจริง แต่อ้างแค่เล่นกัน ด้านตำรวจระบุ ยังต้องรอผลตรวจร่างกาย หลังพบร่องรอยที่ทวารหนัก

คดีพ่อเด็กชายวัย 6 ขวบในจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าแจ้งความว่า ลูกถูกเด็กชายอายุ 14 ปี และ 8 ปี ใช้เชือกฟางมัดลำตัวจนเป็นรอยแดง และกระทำชำเรา โดยมีรอยแดงบริเวณทวารหนัก จนลูกมีอาการหวาดกลัว เหตุเกิดเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจภูธรกระสัง ระบุ ล่าสุดการสอบปากคำเด็กชายวัย 14 ปีเบื้องต้นยอมรับว่าทำอนาจารเด็กชายวัย 6 ขวบจริง แต่เป็นแค่การหยอกล้อเล่นกันไม่ได้ตั้งใจกระทำชำเรา แต่เข้าข่ายต้องดำเนินคดีข้อหาอนาจารและทำร้ายร่างกาย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนในกรณีที่ผู้ก่อเหตุเป็นเด็ก

โดยพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะร่วมกับสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กที่ก่อเหตุอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีร่วมกับผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้เด็กวัย 6 ขวบผู้เสียหายยังรักษาตัวอยู่ และยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะได้ผลตรวจวันไหน

คดีนี้ก่อนหน้านี้เด็ก 2 คน ที่ถูกกล่าวหา อ้างว่าวันเกิดเหตุพากันไปเล่นน้ำที่ห้วยเสม็ด ซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน และ พากันไปเล่นเตะฟุตบอลที่โรงเรียน จากนั้นก็เกิดความคึกคะนอง ช่วยกันใช้เชือกมัดและปิดตา เด็กชายวัย 6 ปี บังคับให้เดินออกจากสนามฟุตบอล ไปยังศาลาข้างเมรุภายในวัดติดกับโรงเรียนแล้วถอดเสื้อผ้าจริง เพราะไม่ต้องการให้มากวนขณะเล่นฟุตบอล จนตกเย็น ก็แก้เชือกที่มัดเพื่อนออก แล้วเผาทำลายเชือกที่เตาเผาขยะในวัด และแยกย้ายกลับบ้าน

ด.ช.14 ยอมรับทำอาจาร ด.ช.6 ขวบ แต่อ้างแค่เล่นกัน