ชายชาวเมียนมา อาศัยจังหวะช่วงเจ้าของร้านทำผมไม่อยู่ ย่องงัดลิ้นชักขโมยทองหนักกว่า 2 บาท เจ้าของร้านกลับมาถึงพบความผิดปกติ จึงปิดประตูขังในร้านก่อนแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองพัทยา นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านทำผมปาเดอแปง เลขที่ 159/101 -102 พื้นที่ หมู่ 6 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งเจ้าของร้านและกลุ่มเพื่อนช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ โดยการปิดประตูขังไว้ภายในตัวอาคาร ซึ่งเป็นชายสัญชาติเมียนมา อายุประมาณ 30-35 ปี อยู่ในอาการมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ตรวจค้นภายในร่างกายพบไขควง 1 อัน และ เมื่อตรวจสอบที่ลิ้นชักของร้านพบร่องรอยถูกงัดจนเสียหาย

สอบถาม นายอนุพงศ์ ชัยรัตน์ อายุ 45 ปี อดีตนักร้องดัง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง และ พี่ชายรวมถึงกลุ่มเพื่อนออกไปรับประทานอาหารข้างนอก ซึ่งเมื่อกลับมาถึงร้านก็พบความผิดปกติ คือ มีร่องรอยการรื้อค้น ลิ้นชักยังมีร่องรอยถูกงัด เมื่อตรวจสอบพบว่า สร้อยทอง และ แหวนทอง น้ำหนักรวม 2.50 บาท สูญหายไป

ซึ่งภายในร้าน มีเพียงชายชาวเมียนมาเท่านั้นที่พักอยู่ จึงรีบปิดประตูขังไว้แล้ว แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และ ควบคุมตัวไปสอบสวนดังกล่าว

ชายชาวเมียนมางัดโต๊ะทำงานขโมยทองร้านทำผมพี่ชายอดีตนักร้องดัง