คนร้ายประกบยิงสองแม่ลูกเสียชีวิต ขณะขี่จักรยานยนต์กลับจากตลาดนัด ในตำบลปะลุกาสาเมาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ บริเวณริมถนนสายปะลุกาสาเมาะ – ต้นไทร ช่วงบ้านปะลุกาสาเมาะ หมู่ที่ 2 ตำบลปะลุกาสาเมาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส หลังคนร้ายประกบยิงนางนิตยา แก่นเรือง อายุ 40 ปี และนางสางอัจฉริยา แก่นเรือง อายุ 18 ปี สองแม่ลูกเสียชีวิต ขณะขี่จักรยานยนต์ กลับจากตลาดนัด ก่อนจะขโมยจักรยานยน์หลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า ขณะที่สองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์ กลับจากตลาดนัด ในช่วงเช้า โดยนางนิตยาผู้เป็นแม่เป็นคนขับ ส่วนนางสาวอัจฉริยา ลูกสาวนั่งซ้อนท้าย ระหว่างทางมีคนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ตามประกบไล่หลัง และขับตามจนประชิด

จากนั้น คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ได้ใช้อาวุธปืนพกขนาด .38 ยิงใส่สองแม่ลูก 2 นัดซ้อน จนจักรยานยนต์เสียหลัก ตกไหล่ทาง คนร้ายเดินเข้าไปยิงซ้ำอีก 2 นัด แล้วขโมยจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก ทะเบียน ขตท 239 นราธิวาส หลบหนีไป

พันตำรวจโทศุภชัย ศุภกิจจารักษ์ สารวัตรสถานีตำรวจภูธรปะลุกาสาเมาะ เปิดเผยว่า ได้ประสานไปยังศูนย์สื่อสารสถานีตำรวจต่างๆ ในพื้นที่ รวมทั้งสถานีตำรวจภูธรไม้แก่น และกะพ้อ จังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นเขตรอยต่อ

เพื่อตั้งจุดตรวจจุดสกัดติดตามคนร้าย และจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่คนร้ายขโมยไป เพราะเกรงว่า จะนำไปเป็นพาหนะในการก่อเหตุร้ายซ้ำ หรืออาจจะไปประกอบระเบิดเพื่อก่อเหตุรุนแรง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว ได้สร้างความรู้สึกหวาดกลัว ให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่า เป็นฝีมือของกลุ่มใด

คนร้ายยิงสองแม่ลูกเสียชีวิตใน อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส