รถบัสรับส่งนักศึกษาเพลาคันส่งหน้าหลุด เสียหลักพุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อ ที่จอดอยู่ริมทางทำให้นักศึกษาบาดเจ็บ 6 ราย

ตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว จังหวัดนครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบเหตุรถชนกัน บนถนนเพชรเกษม ข้างฟาร์มจระเข้ สามพราน ตำบลท่าข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ที่เกิดเหตุ พบรถบัส ด้านหน้าพังกระจกด้านหน้าแตก และมีนักศึกษาบาดเจ็บ 6 ราย เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 17 -18 ปี บาดเจ็บ ศีรษะแตก ปากแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ติดกันพบรถ 6 ล้อ สีขาวจอดอยู่

คนขับรถ 6 ล้อ บอกว่า ตนเองจอดรถอยู่ริมถนน เพื่อไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ตรงจุดเกิดเหตุ และกำลังจะขับรถออก จู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ พบมีรถบัสมาชนท้าย พร้อมทั้งมีเด็กผู้หญิงส่งเสียงร้องดังลั่นรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และช่วยเหลือ

จากการสอบถาม นายสมเกียรติ โพธิ์อุบล อายุ 52 ปี คนขับรถบัส ให้การว่า กำลังขับรถรับส่งนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยี การจัดการเพชรเกษม เพื่อไปส่งตามทางไปเรื่อยๆ จนถึงตัวเมืองนครปฐม

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเพลาคันส่งหน้าหลุด จังหวะนั้น ได้มีรถจักรยานยนต์ตัดหน้าพอดี จึงพยายามหักหลบ และประคองรถไม่ให้ข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง จึงหักพวงมาลัยมาทางซ้าย และพุ่งชนรถ 6 ล้อ ที่จอดอยู่ริมทาง