ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย ก่อเหตุแทงตัดขั้วหัวใจ รปภ. ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ตำรวจภูธรแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบศพนายวรพล เสือน้อย อายุ 58 ปี รปภ.ของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี สภาพศพถูกแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย และใบหน้า จนเป็นแผลฉกรรจ์

เบื้องต้น ตำรวจกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในบริเวณในที่เกิดเหตุ ก่อนเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า หลังจากที่ตนเองออกไปทานข้าว และขับรถกลับเข้ามาภายในโรงงานเวลาประมาณ 22.00น. ได้พบร่างของ รปภ. ของโรงงานนอนอยู่กลางถนน ด้วยความตกใจ ตนเองจึงรีบจอดรถ และลงไปดู พบว่า เสียชีวิตแล้ว จากนั้นได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เข้าเวร พร้อมกับ รปภ. อีก 1 คน เป็นชาย อายุ 56 ปี แต่ขณะเกิดเหตุ กลับไม่พบ รปภ. คนดังกล่าวในที่เกิดเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่า รปภ.ทั้งสองคน น่าจะมีปากเสียงกัน จนทำให้มีการใช้อาวุธมีดแทงกันจนเสียชีวิต ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ ตำรวจจะเร่งติดตามตัว รปภ. ที่เข้าเวรด้วยกันมาสอบสวน เพื่อหาเบาะแสว่า เชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของนายวรพลหรือไม่ ขณะเดียวกันตำรวจฝ่ายสืบสวน จะลงพื้นที่หาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพิ่มเติม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เร่งล่าคนร้ายบุกแทง รปภ.เสียชีวิตที่ชลบุรี