คนร้ายย่องเข้าบ้านแม่ลูกอ่อน กลางดึก ขโมยโทรศัพท์ มือถือ และเงินสดกว่า 8 พันบาท ก่อนหลบหนี หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายโทรศัพท์เข้าเบอร์ตัวเอง คนร้ายรับสาย หลอกว่าเป็นตำรวจ สน.ลาดพร้าว

ตำรวจภูธรประตู้น้ำพระอินทร์ ลงพื้นที่ หลังได้รับแจ้งจาก นางสาวนภัสสร พูลสวัสดิ์ วัย 22 ปี ว่า มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านพัก อยู่ที่หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่าชั้นเดียว โดยผู้เสียหาย ยืนอุ้มลูกชายวัย 8 เดือน รอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 01.00 น. ตนนอนพักผ่อนอยู่กับลูกชาย 2 คน โดยไม่ได้ล๊อคประตูหน้าบ้าน

จากนั้น ช่วงเช้า เวลา 06.00 น.ตนตื่นนอน หวังจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลา พบว่าโทรศัพท์มือถือ มูลค่ากว่า 30,000 บาทหายไป จึงรีบสำรวจทรัพย์สิน ภายในบ้าน พบว่ากระเป๋าสะพายมีเงินสดอยู่ประมาณ 8 ,000 บาท ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งก็หายไปด้วย

แต่โชคดี ที่คนร้ายไม่เห็นสร้อยคอทอง คำหนัก 2 บาท ที่วางอยู่บนโต๊ะ หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหาย ลองโทรเข้าเบอร์ตัวเอง คนร้ายรับสาย แล้วหลอกว่า เป็นตำรวจอยู่ที่ สน.ลาดพร้าวด้วย

เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โจรขโมยมือถือและเงินสดของหญิงแม่ลูกอ่อน-โทรเข้าเบอร์อ้างเป็นตำรวจ สน.ลาดพร้าว