ชายวัย 30 ปี สักยันต์ 9 ยอด อ้างของขึ้นไม่รู้ตัวบุกปล้ำภรรยาเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ในจังหวัดชุมพร โชคดีฝ่ายหญิงวิ่งหนีออกมาเรียกสามีกับลูกน้องช่วยได้ทันก่อนแจ้งตำรวจจับคาห้องนอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าแซะ เข้าจับกุม นายอนุชา อลาวิลัย อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุบุกเข้าไปปลุกปล้ำภรรยา เจ้าของอู่ซ่อมรถ ภายในห้องนอน ในพื้นที่ หมู่ที่ 16 ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร แต่โชคดีที่ฝ่ายหญิงดิ้นรนต่อสู้ จนสามารถวิ่งหนีออกมาได้และร้องตะโกนให้สามีและชาวบ้านช่วยเหลือได้ทัน

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านกว่า 10 คนยืนคุมเชิงอยู่หน้าห้องนอน ซึ่งถูกปิดล็อคจากด้านในห้อง เนื่องจากนายอนุชา ขังตัวเองอยู่ภายในห้อง ไม่กล้าออกมากลัวจะถูกรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีพังประตูเข้าไป เนื่องจากเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่สำเร็จ โดยพบนายอนุชานั่งนิ่งอยู่ภายในห้อง สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง-ดำ ไม่ใส่เสื้อ ตามร่างกายมีรอยสักทั้งตัว ซึ่งในขณะเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอนุชา ไปโรงพัก มีชาวบ้านหลายคนจะเข้ามารุมทำร้าย ทำให้ต้องห้ามปราบไว้แล้วรีบนำตัวขึ้นรถไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรท่าแซะ

จากการสอบถาม ผู้เสียหายเล่าว่า ขณะที่ตนเองนอนพักอยู่ภายในห้องนอนหลังอู่ซ่อมรถ จู่ๆนายอนุชา ก็เปิดประตูวิ่งเข้ามาขึ้นคร่อมทับลงบนตัวตัว ด้วยความตกใจกลัวจึงดิ้นรนจนสามารถวิ่งหนีออกมาจากห้องได้ ก่อนตะโกนให้สามีและลูกน้องช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายปิดประตูขังตัวเองอยู่ภายในห้อง ไม่กล้าหนีออกมา จึงแจ้งตำรวจมาจับกุม

ขณะที่นายอนุชา (ผู้ก่อเหตุ) ให้การวกวนไม่เป็นประโยชน์กับการสอบสวน พร้อมอ้างว่า ตนเองได้สักยันต์ 9 ยอด, ยันต์หอมเชียง และยันต์อิติปิโส 8 ทิศ ขณะนั่งอยู่ที่บ้านพักเกิดอาการของขึ้น จนควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาเรื่อยๆจนถึงอู่ซ่อมรถที่เกิดเหตุ ได้จอดรถไว้ริมถนนแล้ววิ่งเข้าไปภายในห้องนอนหลังอู่โดยไม่รู้ตัว จนมาถูกจับกุมในที่สุด ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มสักยันต์ 9 ยอด อ้างของขึ้นบุกปล้ำเมียเจ้าของอู่ซ่อมรถ