กลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาบริเวณวัดบางพูดใน จังหวัดนนทบุรี ก่อนชักปืนยิงใส่แม่บ้านวัย 42 ปี บาดเจ็บ คาดเป็นการยิงผิดตัว เนื่องจากบริเวณดังกล่าว มักมีกลุ่มวัยรุ่นมานั่งคุยเป็นประจำ

ตำรวจภูธรปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงกันบาดเจ็บ บริเวณวัดบางพูดใน ซอยสุขาประชาสรรค์ (ซอยวัดกู้) ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นลานเอนกประสงค์ภายในวัด พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขาขวา บริเวณใต้หัวเข่า 1 นัด และ เหนือข้อเท้า 1 นัด ทราบชื่อคือ นางสาว ธนพร มูลผดุง อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งต่อให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลปากเกร็ด เพื่อนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าต่อไป

สอบถามนางสาว นงลักษณ์ มูลผดุง อายุ 41 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง และพี่สาว นำขยะที่บ้านออกมาทิ้งถังขยะภายในวัด ระหว่างนั้นเจอเพื่อน จึงหยุดนั่งคุย จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ เข้ามาจำนวน 2 คัน โดยทั้งหมดไม่ได้พูดหรือถามอะไร ก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่ ซึ่งตนเองหลบทัน แต่พี่สาวหลบไม่ทัน จึงถูกยิงบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้สอบสวนพยานในบริเวณใกล้เคียง ทราบว่า โดยปกติบริเวณดังกล่าว จะมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ใกล้เคียงมานั่งคุยกันประจำ จึงคาดว่า น่าจะเป็นการยิงผิดตัว ส่วนอาวุธปืน ที่ใช้ก่อเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นชนิดใด โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

กลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขี่จักรยานยนต์ชักปืนยิงใส่แม่บ้านวัย 42 บาดเจ็บ