ตำรวจคุมตัว "สาวทอม" ทำแผนใช้หมวกกันน็อกฟาดหน้าแฟนสาว ก่อนกระทืบซ้ำจนน่วม โมโหเปลี่ยนรหัสไลน์ อ้างทำเพราะเมาและอารมณ์ชั่ววูบ

นางสาวกาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวใช้หมวกกันน็อคฟาด และกระทืบซ้ำจนบาดเจ็บสาหัส ถูกตำรวจนครบาลพหลโยธิน คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุบริเวณหอพัก ในซอยรัชดา 36 แยก 9 หลังตำรวจตามจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ ขณะหนีไปกบดานที่บ้านเกิดในจังหวัดสุโขทัย

ขณะทำแผนมีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พร้อมตะโกนด่าทอ ถือป้าย สาปแช่ง ทำให้ตำรวจต้องใช้กำลังเจ้าหน้ากันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ พร้อมทั้งใช้เชือกกั้นที่หน้าหอพักไม่ให้สื่อมวลชนที่เข้าไปในพื้นที่ตัวอาคารด้วย เพื่อความสะดวกในการทำงาน

จุดแรกในการทำแผน คือจุดที่ นางสาวกาญจนา ทะเลาะกับแฟนสาวบริเวณลานจอดรถใต้อาคาร ก่อนจะใช้หมวกกันน๊อกฟาดที่ใบหน้าและเตะซ้ำหลายครั้ง โดยอ้างว่าหึงหวงเพราะมีการเปลี่ยนรหัสเข้าแอพพลิเคชั่นไลน์ ส่วนจุดที่ 2 บริเวณหน้าประตูทางเข้าตัวอาคารที่ลงจากรถจักรยานยนต์มาตบซ้ำ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป ซึ่งการทำแผนตำรวจใช้เวลาเพียง 10 นาที ก่อนรีบคุมตัวกลับไปโรงพัก เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุวุ่นวาย

ด้านพลตำรวจตรี สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าก่อเหตุเพราะเมาสุรา และอารมณ์ชั่ววูบ  หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะว่ามีสารเสพติดหรือไม่ ก่อนนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะหลบหนี และอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เพราะพบว่ามีการข่มขู่ผู้เสียหายด้วย

เบื้องต้นตำรวจแจ้งเพียงข้อหาเดียวคือทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บมีโทษจำคุก 6 เดือน –10 ปี ทั้งนี้มีรายงานว่า นางสาวกาญจนา มีอาการเครียดจัดไม่ทานอาหารและไม่นอน จนตำรวจต้องให้เพื่อนผู้ต้องหาด้วยกันคอยดูตลอดเวลาเพราะเกรงว่าอาจจะคิดสั้นได้

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา ได้พาผู้บาดเจ็บ มาพบนายเกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อขอเงินชดเชยตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ผู้เสียหายอาการดีขึ้นแล้ว อยู่ระหว่างรอนัดไปผ่าตัดบริเวณดวงตา โดยจะได้รับเงินชดเชยทั้งหมด 5 ส่วน อาทิ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในการรักษาพยาบาลให้จ่ายเท่าที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 40,000 บาท ค่าฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายให้จ่ายเท่าที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 20,000 บาท ค่าขาดประโยชน์ทำมาหาได้ และค่าตอบแทนความเสียหายอื่นๆ

คุมตัวสาวทอมกระทืบแฟนทำแผนอ้างเมา เตรียมฝากขังพรุ่งนี้