ตำรวจทราบชื่อศพชายที่มีรอยสักตามตัว หลังพบเป็นศพถูกทิ้งข้างทางแล้ว พบว่า เป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี คาดปมเสพยาเกินขนาดและชู้สาว

การสืบสวนคดีพบศพชายถูกทิ้งข้างถนน ในตำบลโคกโคเฒ่า อำเภอเมืองสุพรรณบุรี เมื่อเช้าวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยตามร่างกายไม่พบบาดแผล และพบชายดังกล่าว มีรอยสักเป็นรูปหน้ากากปีศาจ ล่าสุด ตำรวจระบุว่า ทราบชื่อศพดังกล่าวแล้ว พบว่า เป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี ทำงานเป็นช่างซ่อมรถแบคโฮ ในอำเภอศรีประจันต์

ซึ่งการตรวจสอบกับเจ้าของอู่ ที่เป็นนายจ้างทราบว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้ตายได้แชทเฟซบุ๊กปรึกษากับภรรยาของตนว่า ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีแฟนอยู่แล้ว และผู้หญิงคนดังกล่าว ถูกแฟนจับได้ว่า มีความสัมพันธ์กัน จึงตามราวี

และเมื่อ 5 วันก่อน ผู้ตายได้ลางานแล้วเงียบไป ตนจึงโทรไปตามให้มาทำงาน ได้รับคำตอบว่า ไม่ทำงานแล้วขอลาออก ตนจึงพูดเตือนสติ แต่ผู้ตายก็เงียบหายไป กระทั่งมาทราบว่า เสียชีวิตแล้ว

ต่อมา ตำรวจได้ไปตรวจห้องพักของเพื่อนผู้ตาย พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง จึงเก็บไว้ตรวจสอบ ขณะนี้พอทราบกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งตามแนวทางการสืบสวนได้เบาะแสว่า ผู้ตายเข้าไปพัวพันกับกลุ่มวัยรุ่นเสพยาเสพติด

จึงสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อดึกคืนวันที่ 3 ได้มีคนโทรศัพท์มาหาผู้ตาย ซึ่งขณะนั้นผู้ตายกำลังอยู่ในห้องพักของเพื่อน หลังรับโทรศัพท์ผู้ตายได้รีบออกจากห้องไปอย่างรีบร้อน จนลืมโทรศัพท์ คาดว่า ผู้ตายอาจไปเสพยาเสพติดเกินขนาด ทำให้เสียชีวิต กลุ่มเพื่อนกลัวความผิด จึงช่วยกันนำศพมาทิ้ง

หรือเป็นไปได้ว่า แฟนของหญิงสาวที่ผู้ตายไปมีสัมพันธ์ อาจจะวางแผนลวงผู้ตายมาฆ่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต

รู้ตัวชายลายสักถูกทิ้งศพข้างทางคาดปมยาเสพติด-ชู้สาว