พบศพหนุ่มนิรนาม มีรอยสักตามร่างกาย นอนเสียชีวิต น้ำลายฟูมปากปนเลือด อยู่ริมถนนสาย 33 ป่าโมก - สุพรรณบุรี ตำรวจคาดถูกฆาตกรรม

ตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี รุดตรวจสอบศพชายนิรนาม ริมถนนสาย 33 ป่าโมก – สุพรรณบุรี หมู่ 3 ตำบลโคกโคเฒ่า พบนอนเสียชีวิตคว่ำหน้า มีน้ำลายฟูมปาก ปนเลือดไหลออกมา แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย

บริเวณลำตัวแถบขวามีรอยสักหน้ากากปีศาจยาวถึงแขน ที่ต้นคอด้านหลังสักยันต์เก้ายอด และกลางหลังมีรอยสักรูปหนุมานถือดาบกับกระบอง ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานระบุว่า เป็นใคร นอกจากนี้ พบเงินสดในกระเป๋ากางเกง 230 บาท และกุญแจห้องคล้องอยู่ที่หูกางเกง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ไม่มีใครรู้จักผู้ตาย และน่าจะเสียชีวิตจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะชาวบ้านขับรถไปฉีดยาฆ่าหญ้าในนาข้าว สังเกตเห็นผู้เสียชีวิต นอนแน่นิ่ง

แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่า เป็นคนเมานอนหลับ จึงขับรถผ่านไป กระทั่งช่วงสาย ยังพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในสภาพเดิม จึงบอกหลานสาวโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมเก็บลายนิ้วมือผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบ พร้อมส่งศพชันสูตร เบื้องต้นแพทย์ชันสูตร ระบุว่า สาเหตุที่เลือดไหลอกปาก เพราะได้รับแรงดันออกมาจากปอด

ล่าสุด เจ้าของอู่ซ่อมรถแบ็คโฮ รายหนึ่งในอำเภอศรีประจันต์ เข้าให้เบาะแสว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายออมสิน ไม่ทราบนามสกุล เป็นชาวสุพรรณบุรี ทำงานเป็นช่างซ่อมแบ็คโฮได้ 1 เดือนแล้ว เป็นคนนิสัยดี

แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต ได้แชทเฟซบุ๊กปรึกษาภรรยาของตนว่า มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีแฟนอยู่แล้ว และถูกแฟนของผู้หญิงคนดังกล่าว ถูกแฟนจับได้ สร้างความไม่พอใจให้แฟนหนุ่มอย่างมาก ถึงขั้นทุบตีหญิงสาว

ก่อนหน้านี้ ประมาณ 5 วันก่อน ผู้เสียชีวิต ได้ขอลางานแล้วเงียบหายไปตน จึงโทรศัพท์ตามให้มาทำงาน แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่อยากทำงานแล้ว ขอลาออก จึงพูดเตือนสติอย่าเอาเรื่องผู้หญิงมาคิด จนเสียงาน จากนั้นผู้เสียชีวิตก็เงียบหายไป กระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจ นนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะถูกแฟนของหญิงสาวคนดังกล่าว วางแผนลวงมาฆ่าแล้วนำศพมาทิ้ง จึงเร่งสืบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป