ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด บุกจับพ่อค้ายาเสพติด "มล ริมคลองสองพี่น้อง" ใช้มีดไล่ฟันตำรวจบาดเจ็บ ก่อนถูกยิงสวนวิ่งเข้าห้องปิดประตูล็อกทนกดดันไม่ไหว ใช้มีดแทงตัวเองจนเสียชีวิต

นายพิมล พุกเจริญ อายุ 48 ปี หรือ "มล ริมคลองสองพี่น้อง" นอนหงายหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่กลางห้องภายในบ้านพัก ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ บริเวณลำตัวตั้งแต่หน้าอกลงมาถึงหน้าท้อง มีบาดแผลถูกของมีคมแทง 13 แผล

บริเวณหน้าท้องใต้สะดือ และเหนือหัวเข่าด้านขวา มีบาดแผลถูกยิงอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 นัด เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างช่วยกันเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่นายพิมล ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พันตำรวจโท ประยูร ปัตตุลี สารวัตรสืบสวนสอบสวนกองกำกับการภูธรจัวหวัดสมุทรปราการ หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ได้นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และเจ้าหน้าที่ทหารชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ รวม 20 นาย ขยายผลปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติดชุมชนชายคลองสองพี่น้อง

โดยได้จับกุมชายคนหนึ่งได้พร้อมของกลาง ยาบ้า 30 เม็ด และยาไอซ์ 1 กรัม ก่อนขยายผลจับกุมหญิงอีกคนหนึ่ง พร้อมด้วยของกลางยาบ้า ประมาณ 70 เม็ด โดยหญิงคนดังกล่าว สารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนายพิมล ตำรวจจึงปิดล้อมตรวจค้น

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบนายพิมล นอนอยู่ในห้อง จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่นายพิมล ได้คว้ามีดยาวประมาณ 12 นิ้ว ฟันเข้าไปที่ใบหน้าจ่าสิบตำรวจประสิทธิชัย ทองหล่อ อายุ 35 ปี บาดเจ็บ ก่อนที่จะถือมีดวิ่งออกมาจากห้อง ไล่แทงเจ้าหน้าที่ที่กำลังปิดล้อมบ้าน จนแตกกระเจิง

เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืน ยิงใส่นายพิมล 2 นัด ถูกบริเวณหัวเข่าด้านขวา และบริเวณหน้าท้อง ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีเข้าไปในห้อง และปิดประตูล็อกอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป

พบนายพิมลนอนหายในรวยริน จมกองเลือดอยู่ในห้อง โดยมีบาดแผลถูกแทงเต็มลำตัว พร้อมมีมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ด้วย คาดว่า นายพิมล ทนการกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงตัดสินใจใช้มีดฆ่าตัวตาย

หลังจากนั้น ได้ตรวจค้นทั่วทั้งห้อง ยังพบยาบ้า 25 เม็ด และอุปกรณ์เสพอีกหลายรายการ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

พ่อค้ายาบ้าใช้มีดฟันตำรวจขณะถูกบุกจับ ก่อนถูกยิงสวนเสียชีวิต