หญิงสาวท้อง 5 เดือน ปวดปัสสาวะกะทันหัน ริมป่าข้างทาง แต่กลับถูกพ่อค้าผลไม้ ชกต่อยและข่มขืน ก่อนที่คนร้ายจะขับรถออกไปขายของต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่งานนี้ไม่รอด เพราะถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ทันควัน

หญิงสาวท้อง 5 เดือน วัย 22 ปี ยืนร้องไห้ ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรอินทร์บุรี ในสภาพมีเลือดไหลออกจากหูด้านขวา ดวงตาช้ำแดงกล่ำ หลังถูกนายปิยะ แสงทอง พ่อค้าขายอาหาร ฉุดไปข่มขืนบริเวณป่าริมทาง ตำบลน้ำตาล อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี

ผู้เสียหาย เล่าว่า มีอาชีพขายผลไม้ โดยใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จอดขายตามโรงงาน เนื่องจากตนเองท้องได้ 5 เดือน จะมีอาการปวดปัสสาวะบ่อยๆ ในขณะที่ปวดปัสสาวะกะทันหัน จึงจอดรถเข้าไปปัสสาวะ ที่หลังพุ่มไม้ในป่าข้างทาง ก่อนถึงสวนอุตสาหกรรมรามอินทรา

แต่ก็ถูกคนร้าย เข้ามาเอามีดจ่อคอ บีบคอ และชกเข้ามาที่ใบหน้า 3 ครั้ง และข่มขืน ภายหลังเข้าแจ้งความ ตำรวจเห็นว่า มีเลือดออกที่บริเวณใบหูตลอดเวลา จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้เสียหาย และรถกระบะของคนร้าย จอดอยู่ข้างกันนานผิดสังเกต จึงพากันมาดู ก่อนจะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ และมีผู้ชายเดินออกมาจากพุ่มไม้ แล้วรีบขึ้นรถกระบะขับออกไปอย่างรวดเร็ว

เมื่อเดินเข้าไปในป่า ก็พบเสื้อผ้าหลุดลุ่ย มีเลือดไหลเปื้อนตัว นั่งร้องไห้ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายคือ นายปิยะ แสงทอง อายุ 36 ปี มีอาชีพขายอาหารให้กับพนักงานภายในโรงงาน จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

พร้อมกับ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินเข้าไปปัสสาวะในป่าริมทาง มองเห็นผู้เสียหายกำลังปัสสาวะ ทำให้ตนเองเกิดอารมณ์ จึงได้ข่มขืน และได้ใช้มีดปลายแหลมข่มขู่ ผู้เสียหายได้ร้องตะโกนให้คนช่วย ตนเองจึงชกไปที่บริเวณกกหู และใหน้า 3 ครั้ง และทำข่มขืน

แต่ผู้เสียหายได้ร้องอ้อนวอน ว่า "พี่อย่าทำหนูเลย หนูท้อง" ตนเองจึงหยุด และหยิบโทรศัพท์มือถือแกล้งถ่าย เพื่อขู่ผู้เสียหายไม่ให้ไปบอกใคร จากนั้นก็รีบเดินขึ้นรถ และขับมาขายของที่โรงงานตามปกติ จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ นายนายปิยะ ผู้ต้องหา พบว่า เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาได้ไม่นาน

จับทันควัน!! คนร้ายข่มขืนหญิงท้อง 5 เดือน ทำเนียนไปขายของต่อ