ตำรวจคุมตัวคนร้ายสวมโม่งดักข่มขืน และพยายามฆ่าแม่บ้านทำความสะอาด ภายในศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ฝากขัง มั่นใจเอาผิดได้ แม้ยังปฏิเสธ

คดีที่หญิงอายุ 44 ปี แม่บ้านทำความสะอาดภายในศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ถูกคนร้ายสวมโม่งดักใช้ไม้ตีหัว บีบคอ ก่อนฉุดไปข่มขืน ขณะกำลังปั่นจักรยานออกจากบ้านไปทำงาน ช่วงเช้ามืด วันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ผู้เสียหายรอดชีวิตมาได้ ไม่ถูกฆ่า เพราะคนร้ายคิดว่า บีบคอจนผู้เสียหาย เสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด พันตำรวจเอกพงษ์ธรณ์ เอื้อประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ตามจับกุมตัวชายอายุ 20 ปี ไว้ได้ แต่ยังให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังก่อน โดยมั่นใจว่า จะเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ เพราะผู้เสียหายจำหน้าคนร้ายได้ชัดเจน เนื่องจากเป็นเครือญาติกัน แถมยังถูกกัดที่มือด้วย

แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอของน้ำอสุจิ และขนเพชรที่พบภายในช่องคลอดผู้เสียหาย เพื่อนำมาเปรียบเทียบก่อน หากตรงกันก็จะดำเนินคดีทันที

ด้านนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางเข้าเยี่ยม ผู้เสียหายแล้ว พบว่า ปอดและม้ามฉีกขาด กระดูกซี่โครงที่หักอีกหลายซี่ และมีเลือดออกภายใน แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ส่วนการให้ความช่วยเหลือ ได้มอบเงินเยียวยาให้ เนื่องจากมีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างลำบาก ต้องขี่รถจักรยานไปกลับบ้านกว่า 60 กิโลเมตร และดูแลพ่อที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ และจะประสานกับตำรวจเพื่อช่วยเหลือด้านคดี

Cr.เกรียงไกร // กาญจนบุรี

คุมคนร้ายข่มขืนพยายามฆ่าแม่บ้านฝากขัง รอผลตรวจดีเอ็นเอ