ตำรวจอาสายิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพัก ป้อมตำรวจบ้านทาม จังหวัดปราจีนบุรี คาดอาจเครียดปัญหาครอบครัว

ตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุยิงตัวตาย ภายในป้อมตำรวจบ้านทาม พื้นที่ หมู่ 6 ตำบลบ้านทาม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณที่จุดสกัดบ้านทาม ในห้องพักพบร่างของ นายสะท้าน จุลรังสี อายุ 46 ปี ตำรวจอาสาฯ นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้ายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ จึงรีบนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบภายในบริเวณป้อมจุดสกัดดังกล่าว พบอาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอก ได้แก่ ปืนพกสั้นขนาด จุด38 ซึ่งเป็นปืนพกประจำกายของ ดาบตำรวจศักดา บุญทรัพย์ ตำรวจประจำจุดสกัด และอาวุธปืนพกสั้นแบบแม็กกาซีน บีบีกัน 1 กระบอก ซึ่งเป็นของผู้ตาย บริเวณโดยรอบ ยังพบหัวกระสุนปืน จุด38 มม. ตกอยู่ 1 หัว

สอบสวนดาบตำรวจ ศักดา ตำรวจประจำจุดสกัด บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองนั่งคุยกับเพื่อนอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนบริเวณหน้าตู้ ต่อมา ผู้ตายเดินมาถามหาปืนของตนเอง ตนเองจึงบอกว่า ไม่ได้พก แต่เก็บไว้ในห้องใต้หมอน จากนั้น ผู้ตายก็เดินหายไป จู่ๆได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในห้อง จึงเดินไปดูก็พบว่า ผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องพักแล้ว

ด้านนางบังอร โพธิ์ชู แม่ค้าขายอาหารข้างจุดสกัด บอกว่า ก่อนที่ผู้ตายจะยิงตัวเอง ได้มาสั่งอาหารที่ร้าน 1 กล่อง โดยบ่นว่า มีปัญหากับครอบครัว จากนั้น เดินไปคุยกับดาบตำรวจศักดา สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนสุดท้ายพบว่า ผู้ตายยิงตัวเองตายดังกล่าว

Cr.วัชรพงศ์ // ปราจีนบุรี

ตำรวจอาสายิงตัวตายในป้อมตำรวจบ้านทาม จ.ปราจีนบุรี