นักร้องลูกทุ่งสาว “ลาดา อาร์สยาม” ผวา ถูกชายบุกทำอนาจารหน้าบ้าน ที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งตอนนี้ดำเนินคดีแจ้งความเรียบร้อยแล้ว

เรียกว่างานเข้า นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ลาดา อาร์สยาม” หรือ “อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล” หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะที่มีตำรวจมาที่บ้าน และข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า มีชายโรคจิตบุกมาทำอนาจารถึงหน้าบ้าน ที่จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน

ล่าสุดสาว “ลาดา อาร์สยาม” เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า มีผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกกันน็อค และใส่หน้ากากอนามัย เห็นแค่ตา มาจอดรถมอเตอร์ไซต์หน้าบ้าน จึงไปดูปรากฏว่าเห็นชายคนดังกล่าวกำลังช่วยเหลือตัวเองอยู่ รู้สึกตกใจและกลัวมาก จึงวิ่งไปหาพ่อที่อยู่ในบ้าน พอออกมาดูอีกครั้งก็ไม่เห็นใครแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ประชิดตัว เพราะปกติจะเจอป่วนส่งข้อความส่งคลิปในกล่องข้อความ ซึ่งเธอบอกว่าน่าจะเป็นเพราะว่าเธอนั้นถ่ายรูปสวมชุดว่ายน้ำลงในโซลเชียล และเวลาไปไหนมักเช็คอินสถานที่ เลยทำให้เหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ซึ่งหลังจากนี้เธอบอกว่าจะระมัดระวังตัวมากขึ้น ไม่เช็คอินให้ทราบสถานที่ และไม่ไปไหนคนเดียว รวมถึงการแต่งกายหลังจากนี้คงต้องระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งตอนนี้เธอเองได้แจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาตัวชายผู้ก่อเหตุต่อไป

“ลาดา อาร์สยาม” ผวา ถูกชายบุกทำอนาจารหน้าบ้าน