เปิดวงจรปิดล่า 2 สาว ควงปืนจี้ชิงทองร้านทองในอำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี พบก่อเหตุอุกอาจ หลังสายตรวจเดินออกจากร้านไม่กี่นาที

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะหญิงคนร้าย อายุประมาณ 30 ปี เสื้อคลุมสีชมพู สวมหน้ากากอนามัย อำพรางใบหน้า ทำทีเลือกซื้อทองอยู่ในร้าน และไม่ได้มีท่าทีตื่นตระหนก แม้จะมีตำรวจสายตรวจ เข้ามาดูแลความเรียบร้อย

แต่หลังตำรวจออกไปไม่กี่นาที หญิงคนดังกล่าว ใช้ปืนขู่จี้ชิงทอง 5 บาท จากพนักงานของร้านทองแห่งหนึ่ง ในอำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไป

พลตำรวจตรีพีระพงศ์ วงษ์สมาน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ระบุว่า หญิงคนดังกล่าว น่าจะเตรียมการมาเป็นอย่างดี เพราะสวมถุงมือข้างขวา รวมถึงใช้หลังมือแตะดูทอง และตามตู้ทอง เพื่อไม่ให้ลายนิ้วมือติดที่ตู้ทอง ใช้เวลาอยู่ในร้านกว่า 20 นาที

และหลังก่อเหตได้วิ่งออกจากร้าน ไปขึ้นรถยนต์สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่มีผู้หญิงอีกคน ติดเครื่องจอดรออยู่ในรถ ก่อนหนีไปทางอำเภอพิบูลย์รักษ์ อย่างรวดเร็ว

พนักงานร้าน บอกว่า คนร้ายทำทีมาเป็นลูกค้า เอาปืนแบบลูกโม่ออกมาจี้ที่หลัง บังคับให้หยิบสร้อยทองให้ ก่อนจะหันปืนไปที่เจ้าของร้าน บังคับให้หยิบสร้อยข้อมือให้เพิ่มอีก และหนีไป จากนี้ จะเร่งตรวจภาพวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของ 2 คนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

Cr.เศกสันติ // อุดรธานี

เปิดวงจรปิดล่า 2 สาวควงปืนจี้ชิงทอง พบก่อเหตุหลังสายตรวจออกจากร้าน