พ่อเลี้ยงหื่นจมมุมตำรวจ หลังข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 11 ปี ป่วยเป็นออทิสติก พบขี่จักรยานยนต์ข้ามจังหวัดไปถูกจับที่ชะอำ อ้างแค้นแม่ยายเลยมาลงกับเด็ก

พ่อเลี้ยงอายุ 40 ปี ถูกตำรวจตามจับกุมได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีข้ามจังหวัด ไปยัง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 11 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติก โดยลวงมาจากบ้านยายที่ จังหวัดอ่างทอง อ้างว่าจะพาไปหาแม่ที่ป่วย แต่กลับพาเด็กไปกระทำชำเรา ที่ จ.สมุทรสาคร จากนั้นแสร้งทำตัวเป็นคนดีหลอกแท็กซี่พลเมืองดีให้ช่วยพาเด็กส่งโรงพยาบาล ก่อนหลบหนีไป

โดยตั้งแต่เกิดเหตุ ตำรวจได้ปูพรมไล่ล่าตัวทั้งที่บ้านญาติ และคนสนิทเพื่อตัดช่องทางการหลบหนี และพบเบาะแสว่าผู้ต้องหามีเงินติดตัวอยู่เพียง 80 บาท ทำให้หนีได้ไม่ไกล และวันนี้ได้นำสมุดบัญชีชื่อผู้อื่นไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทยสาขาชะอำ แต่ไม่สามารถเบิกได้ จนสุดท้ายก็จนมุม

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ลงมือขืนใจลูกเลี้ยงจริง ในบ้านร้าง ที่ ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งตำรวจเจอหลักฐานเป็นคราบเลือด ผ้าเปื้อนเลือด รองเท้าเด็ก และยาบ้า 10 เม็ด โดยอ้างว่าทำไปเพราะแค้นแม่ยายที่ไม่ยอมมาดูแลขณะที่ตนเองนอนป่วย และเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างคุมตัวมาที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี หน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ 

ส่วนอาการของเด็กหญิงดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังได้แล้วว่าเจ็บที่ท้องเพราะถูกต่อยหลายครั้ง และยืนยันว่าพ่อเลี้ยงเป็นคนทำหนู

จับแล้ว! พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงออทิสติก