หญิงวัย 83 ปี ที่ตกเป็นข่าวถูกแก๊งทวงหนี้นอกระบบทำร้ายสาหัสที่ชลบุรี ล่าสุด สารภาพเมาแล้วล้มเอง อ้างทำไป เพราะอยากให้ลูกมาเยี่ยมบ้าง

กรณีเพจดังโพสต์เหตุการณ์ที่อ้างว่า ยายวัย 83 ปีที่ชลบุรี ถูกทำร้ายสะบักสะบอม เบ้าตาเขียวช้ำ แผลแตกเลือดเต็มหน้า อ้างว่า ถูกแก๊งทวงหนี้รายวันทำร้ายที่ห้องพัก เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พันตำรวจเอก จารุวัฒน์ สุริยาทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ยืนยันว่า จากการลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบว่า มีแก๊งทวงหนี้เคยไปเก็บเงินและทำร้าย จึงสอบปากคำคุณยายหลายชั่วโมง กระทั่งรับสารภาพแล้วว่า บาดแผลเกิดจากหกล้ม แต่เนื่องจากอยากให้ลูกมาเยี่ยมบ้าง จึงไม่อยากบอกลูกว่า บาดแผลเกิดจากเมาแล้วล้ม

แต่แต่งเรื่องว่า ถูกแก๊งทวงหนี้ 2 คนทำร้าย เพื่อให้ลูกเห็นใจ และนำเงินมาให้เพื่อจ่ายหนี้ โดยไม่คิดว่า ลูกจะไปแจ้งความ และเป็นเรื่องราวใหญ่โตในโลกโซเซียล

ทั้งนี้ สอดคล้องกับข้อมูลจากเพื่อนบ้านที่เล่าว่า คุณยายเป็นคนชอบดื่มสุรา บางครั้งก็เดินล้มได้รับบาดเจ็บเป็นประจำ และปกติจะเห็นว่า มักยืมเงินจากเพื่อนบ้าน ไม่ได้ไปกู้เงินนอกระบบ เพราะไม่ได้ทำงานคงไม่มีใครให้กู้ง่ายๆอยู่แล้ว

โอละพ่อ!! ยายวัย 83 ปีสารภาพเมาล้มเอง ไม่เกี่ยวแก๊งทวงหนี้