หนุ่มแท็กซี่หัวร้อนเข้าพบตำรวจภูธรหัวหิน ยอมรับผิดทุกกรณี ที่ก่อเหตุเพราะถูกพูดจากวนโมโห ขณะสาวพนักงานโรงแรมที่บาดเจ็บ ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด หวั่นไม่ปลอดภัย

กรณีนางสาวศศิวิมล ศรีคำ สาวพนักงานโรงแรม ถูกคนขับรถแท็กซี่ต่อยที่ใบหน้าบาดเจ็บ ปากแตก ขณะกำลังเดินไปทำงาน ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นสาวรายนี้ก็ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก จนถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียล กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด นายจักรกฤช พึ่งเจาะ อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ คนขับรถแท็กซี่คิวเขาตะเกียบ เข้าพบตำรวจภูธรหัวหิน โดยรับสารภาพว่า ขณะผู้บาดเจ็บเดินผ่านหน้าวิน ตนแค่พูดว่า เดินดีๆนะครับ แต่ผู้บาดเจ็บกลับพูดจากวนประสาทตน ทำให้โมโห พลั้งมือก่อเหตุ

ส่วนประเด็นที่ตนไม่พอใจเรื่องที่ผู้บาดเจ็บ เคยไปคอมเมนต์ในทำนองเห็นด้วยกับการใช้บริการรถยนต์ รถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชั่น แกร็บ และประกาศตามหาตัวผู้บาดเจ็บเพื่อเตรียมทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าไม่เป็นควงามจริง ทั้งนี้ หากมีโอกาสเจอหน้าก็พร้อมเข้าไปขอโทษ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนและครอบครัวรู้สึกเครียดมาก และไม่สบายใจกับเรื่องนี้

ขณะที่สาวพนักงานโรงแรม เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจภูธรหัวหินเช่นกัน โดยบอกว่า ตนไม่เคยรู้จัก หรือพูดคุยกับผู้ก่อเหตุเลย เพียงแต่เคยเห็นหน้า เมื่อเดินผ่านหน้าวินแท็กซี่เท่านั้น ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนนี้ยังรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะต้องเดินผ่านบริเวณคิวรถแท็กซี่นั้นทุกวัน

จากนี้ตำรวจหัวหิน จะแจ้งให้ทางรถที่ใช้ระบบ แกร๊บ หยุดให้บริการไปก่อน พร้อมจะเรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายผู้ประกอบการรถแท็กซี่ รถแกร๊บ ตำรวจ ทหาร ขนส่ง กำหนดแนวทางการปฏิบัติให้ชัดเจน เพื่อลดความขัดแย้ง

แท็กซี่หัวร้อนรับผิดเหตุถูกพูดจากวนโมโห ขณะสาวโรงแรมเอาเรื่องถึงที่สุด