ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณถนน ถนนสุรินทร์-สำโรงทาบ ถ่ายคลิป รถสองแถวรับส่งนักเรียน ปล่อยเด็กนักเรียน นั่งห้อยขาท้ายรถ ซึ่งเสี่ยงต่อการตกรถ

ภาพขณะที่นักเรียน 4 คน ซึ่งสวมชุด นักเรียน 1 คน และชุดพละ 3 คน นั่งหย่อนขาที่บริเวณท้ายรถสองแถวรับส่งนักเรียน ขณะรถวิ่งบนถนนสุรินทร์-สำโรงทาบ

โดยเหตุเกิดช่วงเวลา 17.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังเลิกเรียน ระหว่างที่ผู้ใช้รถใช้ถนนรายหนึ่งขับรถผ่านถนน ถนนสุรินทร์-สำโรงทาบ ได้พบภาพรถสองแถวรับส่งนักเรียน ซึ่งมีเด็กนักเรียนกว่า 20 คน นั่งมาในรถ (เป็นช่วงที่ฝนตกหนัก) แต่ปรากกฎว่า มีนักเรียนจำนวนหนึ่ง ได้พากันนั่งบริเวณด้านท้ายกระบะคันดังกล่าว

ลักษณะเป็นการนั่งห้อยขา ลงมาจากท้ายรถสองแถว และเท้าแทบจะแตะพื้นถนน ทำให้รถยนต์ที่วิ่งตามหลังมา ต่างหวาดเสียว เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งบริเวณท้ายรถที่นักเรียนนั่งนั้น ไม่มีเครื่องกั้น ซึ่งเสี่ยงที่จะพลัดตกลงมาได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ได้นำคลิปที่ถ่ายจากกล้องหน้ารถมาเผยแพร่บนโซเชียล เพื่อต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือ ทางโรงเรียนตรวจสอบ รวมทั้ง ให้เจ้าของรถสองแถวเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัย หรือดูแลนักเรียนให้มากกว่านี้ เพื่อป้องกันความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ

สองแถวรับส่งนักเรียน ปล่อยเด็กนั่งห้อยขาท้ายรถ