นักธุรกิจเบิกเงินสด 2 แสนบาทใส่ถุงกระดาษ แต่ลืมไว้ในรถเข็นกลางห้างดัง จ.สุรินทร์ สงสัยพนักงานทำความสะอาดขโมยไป เพราะลางานกลับบ้านกะทันหัน

ตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์ ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ต้องสงสัย หลังนายเจอร์ส คลินตัน เมอรริค อายุ 75 ปี ชาวอเมริกัน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไปเบิกเงินสด 200,000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุรินทร์ แล้วลืมทิ้งไว้

นายเมอรริค เล่าว่า พนักงานธนาคารนำเงินสดใส่ถุงกระดาษสีน้ำตาลไว้ให้ จากนั้นก็เข้าไปซื้อของหลายอย่างกับภรรยา โดยวางถุงเงินไว้ในรถเข็น หลังซื้อของเสร็จ เดินมาขึ้นรถกลับที่พัก มารู้ตัวอีกทีว่า ลืมเอาถุงเงินมาด้วย ตกใจมาก ช่วยกันหากับแฟนก็ไม่เจอ

จึงขับรถกลับมายังห้างดังกล่าวอีกครั้ง ตรวจสอบพบว่า ขณะเดินออกจากห้าง ยังมีถุงเงินอยู่ แต่ระหว่างนำของขึ้นรถ เสาอาคารบังตัวรถทำให้มองไม่เห็น แต่บริเวณดังกล่าว มีพนักงานทำความสะอาดชายประจำอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตัวมาเพื่อสอบถาม แต่ปรากฎว่า ลางานกะทันหัน ทำให้ตำรวจสงสัยในพฤติกรรม

จากนี้ ตำรวจจะเร่งติดตามตัวพนักงานทำความสะอาดชายคนดังกล่าว มาสอบปากคำ หากพบว่า ทำผิดจริงจะลงโทษขั้นเด็ดขาด เพราะทำให้ห้างเสียชื่อเสียง

นักธุรกิจเบิกเงิน 2 แสนใส่ถุงกระดาษ ลืมทิ้งไว้ในห้างดัง