แม่ค้าร้านขายของชำแจ้งความ ถูกแก็งมิจฉาชีพ หลอกขายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาถูก แต่ส่งของให้ไม่ครบ ด้านลูกสาวผู้เสียหาย ใช้โทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายภาพหนึ่งในคนร้ายได้ ขณะกำลังตรวจสอบสินค้า

ลูกสาวของนางกำไร ฤทธิ์เต็ม อายุ 55 ปี แม่ค้าร้านขายของชำ ในพื้นที่ตำบลสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี แอบบันทึกภาพขณะที่ชายคนหนึ่งในแก๊งมิจฉาชีพ กำลังตรวจเช็คสินค้า หลังนางกำไร หลงกลสั่งซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคไปหลายรายการ แต่เวลาลงของ กลับไม่ครบตามที่ระบุไว้

สอบถามนางกำไร เล่าว่า ตนเปิดร้านของชำ อยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้าง หน้าโรงเรียนแม่พระประจักษ์ หมู่ 4 ตำบลต้นตาล ก่อนเกิดเหตุ มีคนร้าย 3 คน ขับรถกระบะแบบแคป สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒศ 6858 กรุงเทพมหานคร นำสินค้ามาเสนอขายในราคาถูก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ครีมทาหน้า ผงซักฟอก ปลากระป๋อง และขนม

โดยคนร้ายได้พูดจาหว่านล้อม และสัญญาว่า หากขายสินค้าไม่หมด ทางบริษัทจะมาเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ โดยให้ราคาที่ถูกกว่าร้านขายส่งในพื้นที่ ตนจึงหลงเชื่อ สั่งซื้อไปหลายรายการ รวม 9,800 บาท โดยกลุ่มคนร้าย ออกบิลเงินสดให้ และนำสินค้าลงมาจากรถ ยกมาส่งให้ ซึ่งตนก็ไม่ได้เช็คของ เพราะมีจำนวนหลายรายการ จนกระทั่ง คนร้ายขับรถออกไป จึงลองตรวจสอบ พบว่า ได้ของไม่ครบ มูลค่าสินค้าจริง เพียง 4,000 - 5,000 บาท

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบพบว่า คนร้ายใช้ป้ายทะเบียนรถปลอม หลังจากนี้ จะเร่งตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งมิจฉาชีพหลอกขายสินค้าราคาถูกให้ร้านขายของชำ แต่ส่งของให้ไม่ครบ