2 นักเรียนชั้น ม.6 ขับบิ๊กไบค์แซงรถบรรทุกไม่พ้น หลบรถยนต์ที่วิ่งมาทางตรง เกิดเสียหลักลงข้างทาง คนซ้อนท้ายเสียชีวิต ขณะที่คนขับได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจภูธรบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์หลบรถยนต์เสียหลักลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน ที่ซอยแก้วอินทร์ 8 หมู่ 5 ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองช่องจราจร รถวิ่งสวนทางกัน ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก พบรถยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z250 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แฮนด์ด้านซ้ายแตก ชุดสีข้างซ้ายถลอก ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนหงายอยู่ที่พื้นถนน สวมชุดนักเรียนมัธยม มีบาดแผลศีรษะแตก เลือดออกปากและจมูก

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอายุ 17 ปี เป็นนักเรียนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นคนนั่งซ้อนท้าย ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา เป็นชายอายุ 17 ปี และเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเดียวกัน

ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายฐานวัฒน์ (สงวนนามสกุล) เป็นรถที่ขับสวนทางมาและเห็นเหตุการณ์

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถสวนทางกับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์แซงรถบรรทุกออกมาทางขวา ซึ่งมาเจอกับรถของตน จากนั้นรถจักรยานยนต์ได้หักหลบรถของตน และเสียหลักไปข้างทาง ทำให้ผู้เสียชีวิตที่ซ้อนทางมาหล่นจากรถจักรยานยนต์

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ส่ง สภ.บางใหญ่ เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด จากนั้น ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการต่อไป

Cr.วันชัย // นทบุรี