ผู้ดูแลหอพักแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี โวย ถูกโจรเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้พักอาศัยหายไป 2 คัน ทั้งที่ติดกล้องวงจรปิด 16 ตัว และ มีรั้วรอบขอบชิด รวมถึงมีทางเข้าออกเพียงแค่ทางเดียว

ภาพจากกล้องจรปิด ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ที่หมู่ 10 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพขณะที่คนร้ายแอบปีนรั้ว เข้ามาในหอพักบริเวณด้านหลัง แล้วรีบวิ่งเข้ามาบริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุลักขโมยจักรยานยนต์ ซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีเขียวขาว หมายเลขทะเบียน 2 กจ 2306 ชลบุรี และ รถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ ไอ สีน้ำเงินดำ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน 02 -1113 ก่อนขับขี่ออกมาบริเวณประตูด้านหน้า แล้วใช้คีมตัดเหล็ก เพื่อเปิดประตู และ หลบหนีไปอย่างลอยนวล

หลังเกิดเหตุ นายประสาน เนติพัตร อายุ 41 ปี ผู้ดูแลหอพัก เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรบ่อวิน และ พาตรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมบอกว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายมีด้วยกันทั้งหมด 3 คน โดยแอบปีนเข้ามาภายในหอพักทั้ง 2 คน ส่วนอีกคนรออยู่ด้านนอก ซึ่งทั้งหมดสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ และสวมหมวกแก๊ป เหมือนกัน ก่อนช่วยกันขโมยรถจักรยานยนต์ ไป 2 คัน

โดยมีรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ ไอ ซึ่งเป็นของ นางสาว แพรว ตามสาลี อายุ 27 ปี ผู้เช่าหอพัก ที่เพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 3 เดือนเท่านั้นหายไปด้วย จึงอยากจะฝากถึงคนร้ายที่ขโมยรถจักรยานยนต์ไป ให้เอามาคืนด้วย เพราะ เจ้าของเดือดร้อน

ทั้งนี้ สำหรับหอพักดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดทั้งหมด 16 ตัว อีกทั้งยังมีรั้วรอบขอบชิด และ มีทางเข้าออกเพียงแค่ทางเดียว แต่ก็ยังถูกคนร้ายแอบปีนเข้ามาลักขโมยรถจักรยานยนต์ไปได้

โดยตำรวจจะเร่งลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ผู้ดูแลหอพักโวยติดกล้องวงจรปิด 16 ตัว ยังถูกโจรขโมยรถหาย 2 คัน