ชายวัย 56 ปีที่หายตัวไป หลังขึ้นไปหาผักหวาน บนเขาในจังหวัดสระแก้ว เมื่อ 3 วันก่อน ล่าสุด ญาติระดมกำลังค้นหา จนพบว่า เสียชีวิตแล้ว

ร่างนายแรด เย็นประสพ อายุ 56 ปี ถูกพบบนเขาสะแกกรอง ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา ตำรวจตรวจสอบลักษณะศพ พบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน แต่ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

ญาติเล่าว่า นายแรดเคยขึ้นไปบนเขาสะแกกรองคนเดียว มาแล้ว 2 ครั้ง และก่อนเสียชีวิต วันที่ 20 เมษายน นายแรดได้ห่อข้าวบอกว่า จะขึ้นไปเก็บผักหวานบนเขา กระทั่งหายตัวไป ตอนแรกคิดว่า ไปนอนกับญาติ แต่เมื่อสอบถามไม่มีใครเห็น จึงออกค้นหา

ก่อนหน้านี้ ญาติและภรรยาเคยห้ามแล้วไม่ให้ขึ้นไป เพราะเชื่อว่าเขาสะแกกรองเป็นดินแดนอาถรรพ์ หากใครขึ้นไปลำพังมักเป็นศพ มีชาวบ้านเสียชีวิตแล้วนับไม่ถ้วน

นอกจากนี้ เมื่อเดือนก่อน ก็มีคนขึ้นไปบนเขาแห่งนี้ และถูกผีตายโหงเข้าสิง แต่ชาวบ้านขึ้นไปหลายคน จึงช่วยนำตัวลงมาได้ ญาติยังเล่าว่า ก่อนหน้านี้ ระดมชาวบ้านนับร้อย แต่ค้นหาไม่เจอ จึงจุดธูปไม่ถึง 10 นาที ก็พบศพ

ขณะที่การตรวจสอบเบื้องต้น พบที่ลำคอของนายแรดมีรอยคล้ายเขี้ยวงู ซึ่งบนเขาแห่งนี้มีงูเห่ามาก และตัวใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีความดุร้ายอีกด้วย อาจเป็นไปได้ว่า นายแรดอาจถูกงูเห่ากัดตาย แต่ต้องรอการตรวจสอบอีกครั้ง

พบแล้ว!! ศพชาวบ้านไปเก็บของป่าบนเขา เชื่อเป็นเขาอาถรรพ์