ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 9 วิสามัญผู้ต้องหาหนีคดี คารีสอร์ท ในพื้นที่จังหวัดตรัง หลังยิงต่อสู้ เปิดทางหนี เบื้องต้นพบมีหมายจับเกือบ 10 หมาย

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 9 นำกำลังเข้าปิดล้อมรีสอร์ท ในพื้นที่บ้านหนองขอน ตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ภายหลังวิสามัญนายปริวรรต บุญรอด อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาหนีคดี ยิงต่อสู้ เพื่อเปิดทางหนี

ตำรวจ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำกำลังมาจับกุมนายปริวรรต ซึ่งมีหมายจับติดตัวเกือบ 10 หมาย ที่บ้านพักใกล้เคียง แต่เจ้าตัวไหวตัวทัน หนีเข้ามาหลบซ่อนตัวในรีสอร์ทดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามเคาะประตูห้องเรียกให้ออกมามอบตัว ก็ไม่ยอมเปิด และยังพยายามเปิดกระเบื้องหลังคาห้องพัก ปีนขึ้นไปบนหลังคาพยายามหนี พร้อมทั้งชักปืนยิงใส่ตำรวจ ทำให้ตำรวจต้องยิงสวนกลับไปหลายนัด

เมื่อสิ้นเสียงปืน เจ้าหน้าที่ได้ประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร เข้าชันสูตรศพ พบว่า นายปริวรรต ถูกยิงเข้าบริเวณขมับซ้ายทะลุขมับ ขวา 1 นัด ในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ ข้างตัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พันตำรวจเอกชัยโรจน์ โพธิปฐม ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรนาโยง เปิดเผยว่า กำลังตรวจสอบว่า ผู้ต้องหามีอะไรค้างเก่าทั้งหมดรวมกี่คดี แต่เบื้องต้นตัว พบมียาบ้า และพกอาวุธปืน

ทั้งนี้ ตำรวจพยายามเข้าจับกุมตัว ตั้งแต่ในตัวเมืองตรังแล้ว แต่ผู้ต้องหาหนีมาได้ ก่อนมาถูกวิสามัญ อีกทั้งก่อนหน้านี้ นายปริวรรตเคยประกาศไว้ก่อนแล้วว่า ตนเองมีอาวุธพกติดตัวตลอดเวลา จะไม่ยอมให้ตำรวจจับกุม

ตำรวจวิสามัญผู้ต้องหา หลังยิงต่อสู้เปิดทางหลบหนีที่จังหวัดตรัง