หญิงสาวเมาโวยตำรวจจับแฟนเป่าแอลกอฮอล์ เดินทางเข้าพบตำรวจแล้ว เบื้องต้น ถูกแจ้ง 3 ข้อหา หมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน ประพฤติตนวุ่นวาย และ ทำลายเอกสารราชการ ขณะที่เจ้าตัววอนสังคมและสื่อ หยุดแชร์ เพราะบางสื่อเสนอข่าวไม่ครบ ทำให้ถูกเข้าใจผิด

จากกรณีหญิงสาวอยู่ในสภาพเมา โวยวายตำรวจภูธร เขลางค์นคร จังหวัดลำปาง ที่ตั้งด่านเพื่อป้องกันเหตุ และตรวจวัดแอลกอฮอล์ ช่วง 7 วันอันตราย บริเวณหน้าชุมชนการเคหะ ถนนลำปาง-เเม่ทะ เนื่องจากไม่พอใจที่แฟนหนุ่มถูกจับเป่าแอลกอฮอล์ พบว่า เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

และยังไปกระชากบันทึกการจับกุม ทำให้กระดาษนั้นฉีกขาด สุดท้ายตำรวจต้องเข้ามาจับใส่กุญแจมือ คุมตัวมาสงบสติ เหตุเกิดช่วง 5 ทุ่มวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุดวานนี้ ( 16 เม.ย.61) หญิงวัย 24 ปี ชาวจังหวัดลำพูน บุคคลในคลิปพร้อมแฟนหนุ่ม เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเขลางค์นคร เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเจ้าตัว เปิดใจสั้นๆ ยอมรับว่า ขาดสติอารมณ์ร้อนชั่วขณะ หลังเกิดเหตุ สำนึกผิด กล่าวขอโทษตำรวจไปแล้ว

ส่วนคลิปที่ถูกโพสต์ ในสื่อโซเชียล เป็นเพียงการนำบางช่วงตอนที่เกิดเรื่องแล้วเท่านั้น โดยที่ไม่ได้สาเหตุที่แท้จริงว่า ก่อนหน้านั้นเกิดอะไรขึ้น ก็อยากให้หยุดแชร์ลบคลิป

และอยากจะขอร้องสื่อโซเชียล บางสำนักที่ลงข้อมูลด้านเดียว แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง เพราะตนเองเป็นคนซ้อนไม่ใช่คนขับ เพราะทำให้ตนเอง และแฟนได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ หมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ // ประพฤติตนวุ่นวาย // และทำลายเอกสารทางราชการ

สาวเมาโวยด่าตำรวจลำปางถูกแจ้ง3ข้อหา-วอนสังคมออนไลน์หยุดวิจารณ์