คนร้ายอาศัยช่วงคืนฝนตกหนัก เข้าขโมยรถกระบะของหญิงวัย 37 ปี ที่จอดไว้หน้าอาคารพาณิชย์ ใน จ.ชลบุรี

ข้อความทางเฟซบุ๊ก ประกาศรถหาย เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2561 เป็นรถกระบะ อีซูซุ สีบอร์น ทะเบียน ผธ 5482 นครราชสีมา ได้หายไปจากบ้านหนองปรือเก่า ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งจอดไว้ในเวลากลางคืน แต่มาทราบว่า หายไปในตอนเช้า พร้อมระบุว่า หากใครพบเห็น หรือ มีเบาะแส ขอให้แจ้ง ร้อยตำรวจเอก วันชัย แสงอ่วม เจ้าของคดี ที่เบอร์โทรศัพท์ 064-004-886-6

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบกับนางสาวศิริพร ขจรภพ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถ และ นายศรนรินทร์ กัญยาคำ อายุ 28 ปี เป็นหลานของผู้เสียหาย ได้ชี้จุดที่จอดรถไว้หน้าอาคารพาณิชย์ ตำบลหนองไผ่แก้ว ในช่วงเวลาฝนตกหนัก เวลา ประมาณ 21.00 น. แต่เมื่อตื่นขึ้นมาจะนำรถไปทำงาน ก็พบว่า หายไปแล้ว จึงได้แจ้งความให้ตำรวจภูธรบ้านบึง เข้าตรวจสอบ

โดย ผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกตกใจที่รถมาหายไป ทำให้งานสะดุด เพราะไม่มีรถใช้ จึงอยากฝากไปถึงคนร้าย ถ้าคิดมาทำอาชีพนี้คงไม่มีความสุข เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ไม่เช่นนั้นอาจไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ด้าน นางสาว พิมลวรรณ มงคลแก้ว อายุ 62 ปี เจ้าของอาคารพานิชย์ดังกล่าว เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือนก็มีรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้หายไป อีกทั้งเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560 ปีที่แล้ว ก็มีรถกระบะหายไป จึงคาดว่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน ที่อาศัยช่วงฝนตกก่อเหตุ

ซึ่งทุกวันนี้ ทางเจ้าของรถคันดังกล่าว ยังไม่ได้รถคืน และต้องมานอนหน้าห้องเฝ้าทุกวัน เกรงว่า รถจะหายไปอีก

คนร้ายอาศัยช่วงคืนฝนตกหนัก เข้าขโมยรถกระบะจอดหน้าบ้านหลบหนี