"ครูปรีชา" เตรียมงานเข้าอีกระลอก เมื่อทาง ปปป.ยื่นสำนวนฟ้องอดีตผู้การฯ เมืองกาญจน์ ให้ ปปช. แล้ว โดยพ่วงเอาผิดร่วมกับ "เจ๊บ้าบิ่น และ เจ๊พัช" ฐานสนับสนุนด้วย หลังมีคลิปเด็ดนัดกันแก้สำนวน

พลตำรวจตรี กมล เหรียญราชา ผู้บังคับการ ปปป. พร้อมด้วยชุดพนักงานสอบสวน นำเอกสารสำนวนคดีที่ทางกองปราบ กล่าวหา พลตำรวจตรี สุทธิ พวงพิกุล อดีตผู้บังคับการจังหวัดกาญจนบุรี กรณีแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำให้การในสำนวนคดีลอตเตอรี่ 30 ล้าน

และกล่าวหา ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช ฐานสนับสนุน ทั้งหมด 2 แฟ้ม รวม 798 หน้า ไปส่งมอบให้กับ ป.ป.ช. เพื่อให้ดำเนินตรวจสอบกรณีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้

โดยพลตำรวจตรี กมล กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน มีพยานบุคคลคือ พนักงานสอบสวนของ สภ.เมืองกาญจนบุรี ที่ร่วมกระทำความผิดด้วย และมีผลการตรวจพิสูจน์ทางคอมพิวเตอร์ และหลักฐานทางโทรศัพท์มือถือ ที่มีการสนทนาระหว่างครูปรีชา กับร้อยเวรผู้ทำสำนวนคดี ว่าจะต้องมาแก้ไขคำให้การอย่างไร

รวมถึงการสนทนาระหว่าง ครูปรีชา กับเจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ในการนัดแนะให้มาเซ็นแก้ไขคำให้การด้วย ทำให้พยานหลักฐานในสำนวนเพียงพอต่อการแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่หากผู้ถูกกล่าวหา มีพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก็สามารถนำมายื่นให้ ป.ป.ช.ได้