ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท ให้ผู้แจ้งเบาะแส 3 วัยรุ่นใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัสหน้าร้านสะดวกซื้อ เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2560 ที่ผ่านมา อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

คลิปวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ติดตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ ริมถนนบ้านกอก หมู่ 7 ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น บันทึกวินาที กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยในภาพที่ขับรถจักรยายนต์อยู่หน้ากล้องวงจรปิด มากับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งเดินตามหลังมาจะขึ้นรถกลับ แต่ยังไม่ทันได้ขึ้นรถก็มีวัยรุ่นอีกฝ่าย จำนวน 3 คน เข้ามาหาเรื่องและเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกันขึ้นกลางถนน ก่อนที่ฝ่ายวัยรุ่น 3 คนที่เข้ามาหาเรื่อง จะชักอาวุธมีดแทง 1 ในวัยรุ่นอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งวัยรุ่นที่ถูกแทงนั้น ล้มลุกคลุกคลานออกมาจากหน้าร้านสะดวก ก่อนจะหมดแรงล้มลง ซึ่งเพื่อนที่มาด้วยกันพร้อมกับชาวบ้านในละแวกนั้นช่วยกันโทรเรียกรถพยาบาลมารับตัวผู้บาดเจ็บไปทำการรักษา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2560 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน หาเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่เกิดเหตุ พร้อมออกหมายจับแต่ยังไม่สามารถจับได้ ในคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

โดย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคดีค้างเก่าของปี 60 เมื่อได้มารับตำแหน่งผกก.สภ.บ้านเป็ด จึงได้ตรวจสำนวน และคดีค้างเก่าทั้งหมดของโรงพัก ในข้อหาพยายามฆ่า พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีวงจรปิด ที่จับภาพคนที่ก่อเหตุ 3คน ได้อย่างชัดเจน จึงได้ประกาศให้รางวัลนำจับ 20,000 บาท แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแส นำไปสู่การจับกุม อีกทั้งพฤติกรรมของคนร้ายแสดงถึงความเป็นอันธพาล สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน ซึ่งคนเจ็บไม่เคยรู้จักกับคนร้ายมาก่อน จึงต้องเร่งรัดจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว โดยตำหนิรูปพรรณคนร้าย เป็นผู้ชาย 3 คน ตามภาพ

คนที่ 1. เสื้อสีขาว เป็นผู้ชาย รูปร่างท้วม อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง ผมสั้น มีหนวดเครา กางเกงยีนส์ขายาว สวมแว่นตาสายตากรอบสีดำ พูดสำเนียงภาษากลาง

คนที่ 2. เสื้อลายดอกทรงฮาวายแขนสั้นสีขาว รูปร่างผอมเตี้ย อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. ผิวขาว ผมสั้น ไม่มีหนวดเครา กางเกงยีนส์ขายาว พูดสำเนียงภากลาง

และคนที่ 3. เสื้อยึดคอวีสีดำ รูปร่างสันทัด อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 165 ซม.ผิวดำแดง ผมดำรองทรงไม่มีหนวดเครา กางเกงยีนส์ขายาว พูดสำเนียงภากลาง

ซึ่งผู้ที่แจ้งเบาะแสทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่มีการเปิดเผยและเก็บเป็นความลับอย่างดี ส่วนรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ออกหมายจับประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเข้ม จำแผ่นป้ายทะเบียนไม่ได้ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีขาว จำแผ่นป้ายทะเบียนไม่ได้ หากประชาชนท่านใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.บ้านเป็ด โทร. 043-423616 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทรศัพท์เข้าแจ้งโดยตรงได้ที่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด โทร. 087-9115252 พ.ต.ท.ประวิทย์ วงศ์เกษม รองผกก.สส.ฯ โทร 081-3015555 ตลอด 24 ชม.

Cr.ธนดล/ขอนแก่น

  • ตั้งรางวัลนำจับ 3 วัยรุ่น รุมแทงอริหน้าร้านสะดวกซื้อ
  • ตั้งรางวัลนำจับ 3 วัยรุ่น รุมแทงอริหน้าร้านสะดวกซื้อ
  • ตั้งรางวัลนำจับ 3 วัยรุ่น รุมแทงอริหน้าร้านสะดวกซื้อ