ชายฉกรรจ์ ลวงหญิงสติไม่สมประกอบ ไปลวนลามในห้องน้ำ และพยายามข่มขืน โชคดีที่เธอพยายามขัดขืน และหนีออกมาได้ แต่เธอถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ด้านตำรวจ เร่งล่าคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นายเจริญ แซ่เต็ง นายกเทศบาลตำบลบ้านโต้น อ.พระยืน จ.ขอนแก่น พา หญิงสติไม่สมประกอบ อายุ 28 ปี เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว หลังหญิงสติไม่สมประกอบ อายุ 28 ปี (ผู้เสียหาย) ถูกชายฉกรรจ์ไม่ทราบชื่อ ล่อลวงไปหวังจะข่มขืน ภายในห้องน้ำร้างของเทศบาลตำบลบ้านโต้น อ.พระยืน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนชายคนดังกล่าว จะลงมือชกต่อย เข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิงสาวจนบวมเป่ง เบ้าตาด้านซ้ายถูกชกจนเขียวช้ำ ดวงตาแดงกล่ำ และเส้นเลือด ฝอยในตาแตก

นอกจากนี้ ยังได้ทำร้ายหญิงสาวด้วยการแทงเข่า เข้าที่บริเวณหน้าท้องของ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะหลบหนีไป ซึ่งผู้เสียหายจะพยุงร่างกายที่บอบช้ำเดินออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อขอความ ช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

นายเจริญ แซ่เต็ง นายกเทศบาลตำบลบ้านโต้น บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา ประมาณ 20.30 น. ของคืนวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยในคืนเกิดเหตุได้มีการจ้างหนังกลางแปลงให้มาฉาย เพื่อแก้บนของชาวบ้านที่มาบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์ที่ตั้งอยู่ภายในสนามหน้าเทศบาลฯ

จากการสอบถาม หญิงสติไม่สมประกอบ อายุ 28 ปี (ผู้เสียหาย) ทราบว่า ขณะที่ผู้เสียหายนั่งดูหนังกลางแปลงอยู่ภายในศาลา ได้มีชายฉกรรจ์รูปร่างผอมสูงเดินเข้ามาหา

จากนั้นได้พยายามใช้มือลวนลามบริเวณหน้าอก และ ร่างกาย ซึ่งผู้เสียหายได้พยายามขัดขวาง และขอว่าอย่าทำ แต่จู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็ได้จับมือแล้ว พาเดินไปยังห้องน้ำร้าง ที่อยู่ด้านหลังจอภาพยนตร์ ก่อนที่จะผลักเธอเข้าไปในห้องน้ำ

และจะถอดกางเกงเธอ  พยายาม จะข่มขืน แต่หญิงสาวผู้เสียหายดิ้นรนต่อสู่ และร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโหจึง ลงมือชกต่อยหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะนี้ได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.พระยืนแล้ว เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เว้นแม้กระทั้งหญิงสติไม่สมประกอบ

เชื่อว่าผู้ ก่อเหตุน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่ เนื่องจากหญิงสาวผู้เสียหายต่างเป็นที่รักของชาวบ้าน และพนักงานในเทศบาล ก็รู้จักเธอเป็นอย่างดีจึงไม่น่าจะมีคนในหมู่บ้านที่จะทำร้าย

เบื้องต้น คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น พนักงานฉายหนังกลางแปลงที่มากับรถฉายหนัง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาสอบสวน

คนร้ายลวงหญิงสติไม่สมประกอบ ไปทำอนาจารในห้องน้ำร้าง