รายการคุยข่าวเย็น และคุยข่าวค่ำ จากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เข้ารับรางวัล "ตาชั่งทอง" บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560 ครั้งที่ 6 ในสาขาผู้ให้ความรู้ความเข้าใจต่อประชาชน

คุณวรรณวิไล ยาปัน ผู้จัดการฝ่ายรายการคุยข่าว จากรายการ "คุยข่าวเย็น" พร้อมทีมผู้ประกาศข่าวจากรายการ "คุยข่าวค่ำ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทั้ง อ๊อฟ-อัครพล ทองธราดล , ลูกเกด- ร่มเกล้า อมาตยกุล และแนส-ทิฆัมพร อยู่กําเหนิด เข้ารับรางวัล "ตาชั่งทอง" บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560 ครั้งที่ 6 ในสาขาผู้ให้ความรู้ความเข้าใจต่อประชาชน ณ หอประชุม 1 สมเด็จพระมหาเทวีรวงศ์ พุทธวิชชาลัย

ซึ่งทั้ง 4 คน ได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ และขอบคุณทางผู้บริหาร และทีมงานที่ให้การสนับสนุน และสัญญาว่า จะขอดำเนินรายการ และผลิตรายการให้มีคุณภาพเพื่อประชาชนต่อไป

สำหรับรางวัล "ตาชั่งทอง" บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560 ครั้งที่ 6 จัดขึ้นโดยสหพันธ์กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย และสมาคมสถาบันคุ้มครองสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค ร่วมกับภาคีเครือข่าย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ยกระดับและเผยแพร่เกียรติคุณ ให้แก่บุคคลที่มีจิตอาสา เพื่อสังคมสงเคราะห์ต่อสาธารณะ

ซึ่งในปีนี้ มีผู้เข้ารับรางวัล ทั้งหมด 160 รางวัล จากหลากหลายสาขาอาชีพ อาทิ ผู้บริหารองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ สื่อมวลชน ศิลปิน ดารา อย่าง พิ้งกี้ สาวิกา , หยาดทิพย์ ราชปาล , จิ๊บ วสุ , ปุ๊ก อัญชลี , สมบัติ เมทะนี และภรรยา รวมถึงจิตอาสาอีกด้วย

รายการ "คุยข่าวเย็น" และ "คุยข่าวค่ำ" ช่อง 8 รับรางวัล "ตาชั่งทอง"