พ่อแม่พาเด็กหญิง 14 ปี ร้องสำนักงานยุติธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ หลังถูกถูกครูล่วงละเมิดนาน 2 ปี แต่คดีไม่คืบ แถมยังข่มขู่ปล่อยคลิป

พ่อและแม่ พาลูกสาวอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับสำนักงานยุติธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ หลังถูกครูโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองกง อ.นางรอง ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะลูกสาวเข้าไปใช้บริการอินเตอร์เน็ตในโรงเรียน เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 และได้บังคับล่วงละเมิดมาอย่างต่อเนื่องนานเกือบ 2 ปี แต่จนถึงวันนี้ คดียังไม่คืบหน้า แถมครูก็ยังไปสอนหนังสือตามปกติ

เด็กหญิงอายุ 14 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ไปใช้บริการอินเตอร์เน็ต ที่โรงเรียนประถมที่อยู่ใกล้บ้านซึ่งเปิดให้ใช้ฟรี อยู่ๆ ครูคนดังกล่าว ก็เข้ามาล็อกคอแล้วลากเข้าไปล่วงละเมิดในห้องเรียน ตนเองพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว และครูยังข่มขู่ว่า ได้ถ่ายรูป ถ่ายคลิปเก็บไว้ หากนำเรื่องไปบอกใคร จะปล่อยคลิปประจาน ด้วยความกลัว จึงไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง จนแม่ผิดสังเกต และเค้นสอบจนรู้ความจริง

ขณะที่แม่ บอกว่า ที่่ผ่านมา เคยไปแจ้งความที่ สภ.นางรอง และตำรวจได้ซ้อนแผน เข้าจับกุมครูคนดังกล่าวได้คาหนังคาเขา ขณะลวงพาลูกสาวเข้ารีสอร์ท แต่จนถึงปัจจุบัน ได้รับการประกันตัวออกมา และยังไปสอนตามปกติ

ทั้งนี้ ตนเองรับไม่ได้ที่ลูกสาวถูกครูกระทำแบบนี้ เพราะลูกก็มีลักษณะเหมือนทอมบอย ที่สำคัญครูคนดังกล่าว ก็เคยสอนมาตั้งแต่รุ่นพ่อกับแม่ และหลังก่อเหตุ ครูคนดังกล่าวได้พยายามมาขอไกล่เกลี่ย โดยยื่นข้อเสนอว่า จะขอรับผิดชอบโดยการแต่งงานกับลูกสาว แต่ทางครอบครัวปฏิเสธ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ระบุว่า จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

Cr. สุรชัย // บุรีรัมย์

พ่อแม่พาเด็กหญิง 14  ร้องยุติธรรมถูกครูล่วงละเมิดนาน 2 ปี