ตำรวจเตรียมสรุปคดีชิงทรัพย์หญิงสาวนักเที่ยวราตรีบนรถแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย 43 แผล เป็นเรื่องโอละพ่อ พร้อมดำเนินคดีกลับฐานแจ้งความเท็จ

พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงกรณีนางสาวทองประกาย สุขศรีราษฎร์ หรือเก๋ ลอนดอน แจ้งความตำรวจ สน.ลาดพร้าว อ้างว่า ถูกคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ หลังจากเดินทางกลับไปยังคอนโดมิเนียมย่านเสรีไทย ว่า

คดีนี้เป็นเรื่องโอละพ่อ หลังฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต้องสงสัยว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบรถแท็กซี่ต้องสงสัย ตามที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ อีกทั้งเมื่อไล่ภาพจากจุดที่ขึ้นรถไปยังที่พักคอนโดมิเนียมย่านเสรีไทย พบว่าผู้เสียหายโดยสารมากับรถแท็กซี่จริง แต่ขับตรงไปยังที่พัก ไม่ได้แวะพักจอดรถที่ใดทั้งสิ้น

อีกทั้งหลังลงจากรถผู้เสียหายก็เดินเข้าไปในที่พักเพียงคนเดียว จากนั้นประมาณ 30 นาที จึงปรากฎมีเพื่อนของผู้เสียหาตามเข้าไป ก่อนเข้าแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว ซึ่งกำลังรอผลตรวจร่างกายว่า มีการใช้สารเสพติดร่วมด้วยหรือไม่

ขณะที่ผู้เสียหายยอมรับว่า เป็นคนกุเรื่องขึ้นมา ส่วนบาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการทำร้ายตัวเองด้วยที่ถอนคิ้ว สาเหตุเพราะความเครียดเรื่องเงินและครอบครัว เมื่อเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนคิดว่าเป็นเรื่องจริงจึงพาเข้าแจ้งความ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ และนำข้อความอันเป็นเท็จ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ตร.แถลงเหตุหญิงอ้างถูกแท็กซี่ชิงทรัพย์โอละพ่อ