ตำรวจอ่างทอง บุกจับ "พระสงฆ์" คาโรงแรม หลังตั้งตนเป็นจอมขมังเวทย์ลวงหญิงสาวเข้าไปทำพิธีลงนะหน้าทอง แต่เหยื่อรู้ทัน แจ้งตำรวจซ้อนแผนจับได้คาหนังคาเขา

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง นำกำลังบุกจับพระอมตะ กนตสีโล ภายในโรงแรม ที่ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังหญิงสาวถูกหลอกลวงมาทำพิธีต่อชะตา ลงนะหน้าทอง โดยพระอมตะ อยู่ในสภาพนุ่งผ้าขนหนู สวมกางเกงสีขาว

ตรวค้นภายในย่าม พบจีวร สบงพระ ส่วนบนเตียง พบอุปกรณทำพิธีทางไสยศาสตร์ คาถาทำเสน่ห์ และยาไวอากร้า ตกอยู่ 2 เม็ด ตำรวจได้คุมตัวพระอมตะ พร้อมด้วยหญิงสาวผู้เสียหาย ไปให้พระครูสุทธิกิจจาทร เลขาเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง สอบสวนข้อเท็จจริง

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ได้พบพระอมตะ ขณะดูดวงให้กับชาวบ้านอยู่ที่ตลาดสด มาทักว่า ตนเองมีเคราะห์ดวงถึงฆาต ต้องทำพิธีต่อชะตา และแนะนำให้ลงนะหน้าทอง เพื่อจะได้มีเงินมีทอง ก่อนจะขอเบอร์โทรศัพท์

จากนั้น พระอมตะได้ส่งข้อความเชิงลามกมาให้ตลอด พร้อมทั้งพยายามหว่านล้อม ให้ตนเองทำพิธีลงนะหน้าทอง โดยอ้างว่า ถ้ายอมมีเพศสัมพันธ์กับพระ จะทำให้พิธีสมบูรณ์ที่สุด และต้องเก็บเป็นความลับห้ามไปบอกใคร

หญิงผู้เสียหาย ระบุว่า รู้สึกตกใจมาก จึงนำเรื่องราวไปปรึกษาตำรวจ เพราะไม่อยากให้พระอมตะ ไปก่อเหตุกับใครอีก จากนั้นร่วมกับตำรวจซ้อนแผนให้ "พระอมตะ" มาทำพิธีที่โรงแรมดังกล่าว ขณะทำพิธี "พระอมตะ" ได้พยายามลวนลามตลอดเวลา จนเมื่อพยายามจะให้หลับนอนด้วย จึงฉวยโอกาสหนีออกมา และให้ตำรวจเข้าไปจับกุม

จากการสอบสวนพระอมตะ ให้การยอมรับว่า ได้กระทำเรื่องดังกล่าวจริง พระครูสุทธิกิจจาทร จึงได้ทำการสึก จากการเป็นพระ ก่อนให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี

สำหรับ พระอมตะ กตนสีโล บวชที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี กว่า 10 พรรษา ล่าสุดมาขอจำวัดอยู่ในจังหวัดอ่างทอง ตั้งตนเป็นหมอดู เกจิอาจารย์ ทำพิธีทางไสยศาสตร์ จนถูกชาวบ้านวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และมาถูกจับกุมตัวในที่สุด 

จับพระสงฆ์ลวงสาวเข้าโรงแรมทำพิธีลงนะหน้าทอง ก่อนทำอนาจาร