ตำรวจตามจับกุมตัว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง กระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงชาวเกาหลี อายุ 7 ขวบ หลังมูลนิธิปวีณา พาผู้ปกครองเข้าแจ้งความ

วานนี้ ( 16 ก.พ.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำผู้ปกครอง และ เด็กหญิงคนหนึ่ง อายุ 7 ขวบ สัญชาติเกาหลี นักเรียน โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางโพงพาง ว่า เด็กหญิง ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียน ล่อลวงกระทำอนาจาร โดยมีหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดมามอบให้กับตำรวจ

ผู้ปกครอง เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 10.00 น. ลูกสาวได้เดินออกมาดื่มน้ำ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้กวักมือเรียกให้ไปหาที่โต๊ะทำงาน จากนั้นได้กอดรัดไว้แน่น พร้อมเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และทำอนาจาร

เมื่อลูกกลับมาบ้าน ได้มาเล่าให้ฟัง ตนเองจึงแจ้งไปทางโรงเรียน แต่ก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร เพียงแต่ให้ภาพวงจรปิดมาไว้เป็นหลักฐาน จึงขอความช่วยเหลือไปทางมูลนิธิปวีณาฯประสานตำรวจดังกล่าว

จากนั้นตำรวจ นำหลักฐานวงจรปิด เข้าจับกุม นายอนันต์ชัย ปลอมจันทร์อัด อายุ 19 ปี รปภ.คนดังกล่าวไว้ได้ พร้อมคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน นายอนันต์ชัย ให้การว่า เป็นคนในคลิป แต่ไม่ได้ล่วงละเมิด เพียงหยอกเล่นกับเด็กตามปกติ แต่ภายหลัง ยอมรับสารภาพว่า ได้ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเด็กจริง ด้วยอารมณ์ที่เผลอ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี” เตรียมนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ดำเนินคดีต่อไป

รวบ รปภ.โรงเรียนนานาชาติ อนาจารนักเรียนหญิงชาวเกาหลี อายุ 7 ขวบ