"เสก โลโซ" มารายงานตัวศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชตามนัด เผยไม่หนักใจคดียิงปืนขึ้นฟ้า ส่วนคดีถูกยักยอกทรัพย์ ไม่มีขอเปิดเผยรายละเอียด หวั่นกระทบรูปคดี แต่จะแถลงข่าวอีกครั้ง

ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นัดหมายให้นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาให้มารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยในวันนี้ เป็นการฝากขังผัดที่ 3 ในคดีมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และยิงปืน ในที่ชุมนุมชน จากกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ภายในวัดเขาขุนพนม อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยเมื่อเวลา 08.50 น. นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัว มารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ตามนัดหมาย โดยครั้งนี้ ไม่มีแฟนสาว เดินทางมาด้วย ซึ่งนายเสกสรร ใช้เวลาเซ็นชื่อรายงานตัวต่อศาลเป็นเวลาประมาณ 5 นาที และศาลได้นัดรายงานตัวอีกครั้ง เป็นการผัดฟ้องฝากขังผัดที่ 4 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากนั้น ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพียงสั้น ๆ ว่า เป็นการเดินทางมารายงานตัวต่อศาลตามนัด และไม่รู้สึกหนักใจกับคดี ส่วนเรื่องคดียักยอกทรัพย์ของลูกน้องที่ กทม. นายเสกสรรค์ ตอบว่า พูดตอนนี้ไม่ได้เนื่องจากมันเป็นคนละส่วนกัน และอยู่ในกระบวนการดำเนินการ แต่หากมีความคืบหน้า จะแถลงข่าวที่กรุงเทพฯทันที

Cr.วรปรัชญ์ // นครศรีธรรมราช

"เสก โลโซ" รายงานตัวต่อศาล - อุบตอบ "คดียักยอกทรัพย์"