ทหารสนธิกำลัง จับบ่อนการพนันได้นักพนัน 118 คน เงินสดและของกลางจำนวนมาก ที่จังหวัดปทุมธานี

พ.ต.นะรัชต์ สกุลเพ็ชร ร้อยรส.พัน.สร.2 พล.ร.2รอ.พื้นที่หนองจอก // ร.ท.อิสรภัทร์ อ่อนสลุง ผู้บังคับกองร้อย ร้อย.รส.พื้นที่คลองสามวา // ร.ท.พรธนะ อินทรนวล ผบ.ร้อย.รส.ปตอ.2 พัน 2 ลำลูกกา // ร.ต.ณัฐวัฒน์ นวลพลกรัง ร้อยรส.ปตอ.2 พัน 2 พื้นที่ลำลูกกา พร้อมกำลังทหาร ร่วมกันจับบ่อนการพนัน ที่เปิดอยู่ภายในร้านสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่ง ใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จับกุมนักพนันชาย 60 คน หญิง 58 คน // เงินสด 195,406 บาท // เหรียญหยอดสล๊อต 17,580 บาท // การ์ดแลกเงิน 9,420 บาท // บัตรวีไอพีแจกนักพนัน 40 ใบ

พร้อมทั้งอุปกรณ์เล่นการพนันไฮโลไฮเทค // ตู้สล๊อต // ไพ่เสือมังกร // พนันบอลออนไลน์ และคอมพิวเตอร์มากกว่า 10 ชุด โดยนักพนันบางส่วนได้หลบหนีทางประตูลับด้านหลัง ลงบ่อน้ำหนีการจับกุมไปได้

สำหรับปฏิบติการครั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ทางทหารได้เข้าตรวจสอบการลักลอบเล่นการพนันเขตหนองจอก และได้มีการขยายผลจนทราบว่า ที่ร้านโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งนี้ มีการลักลอบเล่นการพนัน โดยเปิดโต๊ะสนุ๊กเกอร์บังหน้า

เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลัง และวางแผนเข้าทำการจับกุม โดยพบว่า โต๊ะสนุ๊กเกอร์ตั้งอยู่หลังฟุตบอลหญ้าเทียม ตรงข้ามตลาดมารวย โดยที่โครงสร้างทำจากเหล็กหลังคาเมทัลชีต เนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา

ด้านในมีโต๊ะสนุ๊กเกอร์ จำนวน 3 ตัว มีการกั้นห้องอย่างดี และบิวอินด้วยไม้อัด มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทางเข้าออก และติดตั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่จึงทำลายประตูเข้าไปด้านใน พบนักพนันกำลังอยู่ระหว่างตื่นตกใจอยู่ภายในห้อง ที่มีการแทงพนันไฮโลไฮเทค ก่อนเจ้าหน้าที่จะแสดงตัวเข้าจับกุม

Cr.ประสิทธิ์ // ปทุมธานี

จับบ่อนการพนันในปทุมธานีได้นักพนันกว่า 100 คน