นักศึกษาหนุ่มเครียดเรื่องเรียน คุยกับเพื่อนๆอยู่ดีๆ เดินออกไปโดดคอนโดหรูชั้น 7 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุตกจากคอนโด ที่เกิดเหตุภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนบางขัน-เชียงราก ติดมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาที่เช่าอยู่อาศัย บริเวณพื้นถนน พบผู้เสียชีวิตชาย 1 คน นอนจมกองเลือด ทราบชื่อนายมนต์เทพ มุสิกะรังษี อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก ต้นแขนซ้ายหัก จากการโดดลงมาจากห้องพักชั้นที่ 7

เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายมีอาการซึมเศร้ามาได้ประมาณ 1 เดือน และชอบบ่นให้ฟังถึงปัญหาการเรียน ปัญหาครอบครัว ระยะหลังมานี้ ผู้ตายมักเก็บตัวเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร และพฤติกรรมเปลี่ยนไปจากเดิมมาก

อีกทั้งเคยเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า เตรียมจะออกไปอยู่ที่อื่น ซึ่งตนเองก็ได้ห้ามไว้ ก่อนเกิดเหตุ ตนเองนั่งคุยกันอยู่กับผู้ตายและเพื่อน รวม 3 คน จู่ๆ ผู้ตายก็เดินออกไปที่ระเบียงหลังห้องพัก ตนก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่า เพื่อนจะออกไปยืนสูบบุหรี่เหมือนเช่นทุกครั้ง

กระทั่งได้ยินเสียงอะไรบางอย่างกระแทกพื้นเสียงดัง จึงเดินออกไปดู พบว่า เพื่อนได้กระโดดออกจากหลังห้องพัก ร่างกระแทกพื้นถนน จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ เพื่อประสานหน่วยกู้ภัยให้ความช่วยเหลือ แต่เพื่อนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งตนเองคิดว่า เกิดจากความเครียด

เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญตัวเพื่อนไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมประสานญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Cr.ประสิทธิ์ // ปทุมธานี

นักศึกษาหนุ่มเครียด!! โดดคอนโดหรูชั้น 7 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต