แม่เด็ก ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ เกิดเหตุไฟรั่วข้างป้อม รปภ. บริเวณริมรั้วสำนักงานเขตคลองเตย ยืนยันอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับเจ้าของพื้นที่ ที่ปล่อยให้ไฟรั้ว จนเป็นเหตุให้ลูกตัวเองเสียชีวิต

นางสาว แสงจันทร์ ม่วงแจ้ง แม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เล่าว่า ตัวเองและสามี มีอาชีพเป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกว่าจ้างให้มาทำความสะอาดที่สำนักงานเขตคลองเตย โดยวันเกิดเหตุหลังเลิกงานตัวเองและสามี ไปธุระและได้พาลูกสาว อายุ 2 ปี 10 เดือนไปด้วย

ลูกสาวเดินเล่นอยู่บริเวณริมรั้วสำนักงานเขตคลองเตย ซึ่งจุดดังกล่าวห่างจากจุดที่ตัวเองอยู่เพียง 4 เมตร ผ่านไปไม่ถึง 2 นาที ก็โดนไฟฟ้าช็อต พ่อเด็กตกใจ จึงรีบไปอุ้ม และนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

บริเวณจุดเกิดเหตุแม่ของเด็กผู้เสียชีวิต เล่าว่า เป็นจุดที่มีไฟฟ้ารั้วอยู่นาน ซึ่งคนบริเวณนั้นทราบกันดี แต่ไม่มีใครแก้ไข จนลูกตัวเองเสียชีวิต ครอบครัวของผู้เสียชีวิต จึงยืนยันที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่ทำให้ลูกของตัวเองเสียชีวิตจากความประมาท

แม่ของเด็กที่เสียชีวิต จึงเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้ลูกสาวตัวเอง เป็นศพสุดท้ายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

เบื้องต้นสำนักงานเขตคลองเตย ได้สั่งห้ามบุคคลเข้าใกล้บริเวณดังกล่าว และนำแผ่นยิปซั่มมาปิดบังกันไว้ รวมถึงให้การดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการทำศพทั้งหมด เบื้องต้น 40,000 บาท

พ่อแม่ใจสลาย!! รั้วสำนักงานเขตคลองเตยไฟรั่วช็อตลูก 2 ขวบเสียชีวิต