เจ้าของบ้านเช่าเร่งให้ลูกศิษย์ขนของ เน โฮฟาทูร่า ออกจากบ้าน หลังถูกจับข้อหาอนาจาร เด็ก 10 ขวบ ขณะผู้ปกครองหลายรายเตรียมเข้าแจ้งความเพิ่ม

เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์รวมทั้งดาบที่เป็นทรัพย์สินของนายเวฒสุวรรณลักษา เมฆาจันนัฒกาจ หรือ “เน โฮฟาทูร่า” เน็ตไอดอลที่ชอบแต่งคอสเพลย์แบบญี่ปุ่น ผู้ตั้งตัวเป็นปรมาจารย์สำนักดาบทาบูราชิ ถูกขนออกจากบ้านเช่าในซอยพระราม 2 69 หลังเจ้าของบ้านทราบว่าเน โฮฟาทูร่า เป็นผู้ต้องหาทำอนาจาร เด็กหญิงวัย 10 ขวบ

เจ้าของบ้านเล่าว่าเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน เน โฮฟาทูร่า ติดต่อมาทางโทรศัพท์ ขอเช่าบ้านโดยบอกว่าจะเปิดสอนพิเศษ จึงตกลงให้เช่าในราคาเดือนละ 6,500 บาท โดยไม่ได้ทำสัญญาและไม่เคยเจอหน้ากัน กระทั่งในช่วงบ่ายเมื่อวานได้เห็นข่าวทางสื่อ จึงทราบว่ามีการนำบ้านของตนไปเปิดเป็นสำนัก และกระทำอนาจารเด็ก จึงขอให้ย้ายออกโดยมีบุคคลที่อ้างว่าเป็นลูกศิษย์ช่วยกันขนของ

ขณะที่เพื่อนบ้านเปิดเผยกับคุณฉัตรลดา ชูคง ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ว่าตลอดระยะเวลาที่เน โฮฟาทูร่า อยู่ที่บ้านหลังนี้ก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป ดูเป็นคนรักเด็ก มีเด็กหลายคนเข้ามาเรียนฟันดาบ ส่วนใหญ่จะเห็นออกมาฟันกันหน้าบ้าน แต่มีบางครั้งที่มีพฤติกรรมแปลก คือมีการจุดเทียนคล้ายทำพิธีกรรมบางอย่าง แต่ไม่มีใครสนใจ และไม่คิดว่าจะทำอนาจารเด็กในบ้านหลังนี้

สำหรับเน โฮฟาทูร่า หลังตำรวจควบคุมตัวได้ และนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี โดยไม่มีผู้ใดยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว จึงนำตัวส่งเรือนจำพิเศษธนบุรี ทั้งนี้มีข้อมูลว่ายังมีผู้ปกครองเด็กอีกหลายรายเตรียมเข้าแจ้งความเพิ่มเติมว่าบุตรถูกทำอนาจารในลักษณะเดียวกับเด็กหญิงวัย 10 ขวบ

  • ผู้ปกครองเตรียมแจ้งความ เน โฮฟาทูร่า เพิ่มเติม
  • ผู้ปกครองเตรียมแจ้งความ เน โฮฟาทูร่า เพิ่มเติม