ตำรวจพัทลุงทลายแหล่งมั่วสุมยาเสพติด จับ 3 ผู้ต้องหาพร้อมยาเสพติดครบ ทั้งกัญชา ยาบ้า ไอซ์ และพืชกระท่อม

พันตำรวจตรีวิรัตน์ จีนเมือง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจค้นที่บ้านเป้าหมายในอำเภอเมืองพัทลุง

หลังสืบทราบว่า เป็นแหล่งซื้อขายและมั่วสุมยาเสพติดของกลุ่มวันรุ่น สามารถจับกุมนายพัฒนชัย แก้วเสน อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน และเพื่อนชายอีก 1 คน คือนายสุฑามาศ เนียมน้อย อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาเสพติด ชนิดไอซ์ ยาบ้า กัญชา และพืชกระท่อม

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังตรวจยึดอุปกรณ์การบรรจุไอซ์และยาบ้า เพื่อแบ่งขาย พร้อมอุปกรณ์การเสพติด เบื้องต้นทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า รวมเงินกันไปซื้อไอซ์มาจากพ่อค้าในพื้นที่ อ. ป่าพะยอม

ซึ่งจะมีการติดต่อส่งมอบยาเสพติดชนิดไอซ์กัน ที่บริเวณริมถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น บ้านใสยวน ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน และนำมาแบ่งขายให้กับลูกค้าวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนยาเสพติดชนิดอื่น มีไว้เพื่อเสพกันเองในกลุ่ม

ขณะเดียวกันตำรวจยังได้ขยายผลเข้าจับกุมนายอรรถพล ไหมดำ อายุ 28ปี ซึ่งเป็นลูกค้าของนายพัฒนชัย พร้อมยึดไอซ์ จำนวนหนึ่ง กับใบพืชกระท่อมสด และน้ำต้มพืชกระท่อม ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติยังพบมีหมายจับของศาลพัทลุง ในข้อหาร่วม มีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา

Cr.แสงอรุณ // พัทลุง

ตำรวจพัทลุงทลายแหล่งมั่วสุมยาเสพติด - จับ 3 ผู้กระทำผิด