โอละพ่อ!! นักเรียน ม.5 โพสต์เตือนถูกชายลวนลามในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ที่แท้เป็นชายพิการ รอเข้าห้องน้ำไม่ไหว ใช้สัญลักษณ์เป็นถุงยางอนามัยขอเข้าห้องน้ำ แทนการเคาะประตูเรียก

กรณีนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ข้อความเตือนภัยว่า ชายสองคน พยายามข่มขืนในห้องน้ำในปั้มน้ำมัน ย่านถนนมณีนพรัตน์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ขณะที่เข้าไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำ โชคดีที่รีบหนีออกมาได้ทัน

ล่าสุด นายนิรันดร อุปนันท์ ครูจากโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร จังหวัดเชียงใหม่ นำตัวผู้ถูกกล่าวหา คือชายพิการหูหนวก อายุ 32 ปี มาให้การกับตำรวจภูธรช้างเผือก

นายนิรันดร ระบุว่า ชายที่ถูกกล่าวหาเป็นศิษย์ที่เคยสอนมา และเป็นใบ้จริง วันเกิดเหตุ ชายพิการได้ขี่รถจักรยานยนต์ แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มเพียงคนเดียว และรอใช้ห้องน้ำอยู่นาน แต่ทนไม่ไหว ใช้เท้าแหย่เข้าไปใต้ประตูก่อน ยังไม่เห็นออกมา จึงใช้ถุงยางอนามัยที่พกมา แสดงเป็นสัญลักษณ์อีกครั้ง กระทั่งชายที่อยู่ในห้องน้ำรีบวิ่งออกไป

ทั้งนี้ การสื่อสารของผู้พิการที่เป็นใบ้ จะแตกต่างจากบุคคลปกติ เช่น หากต้องการจะเข้าไปในห้องที่ปิดประตูอยู่ จะไม่ใช้วิธีเคาะประตู เพราะจะไม่ได้ยินเสียง จึงใช้วิธีสอดกระดาษ เขียนข้อความ หรือสิ่งของอื่นๆ แทน

เบื้องต้นคู่กรณีทั้งสองไม่ติดใจเอาความกัน ตำรวจจึงว่ากล่าวตักเตือนผู้โพสต์ข้อความ และเปรียบเทียบปรับชายพิการ 1,000 บาท ในข้อหาก่อความเดือดร้อนคำราญในห้องน้ำสาธารณะ

โอละพ่อ!! นร. ม.5 โพสต์ถูกลวนลามในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ที่แท้เป็นเรื่องเข้าใจผิด